Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

phương pháp phẫu thuật vùng kín giá bao nhiêu tốt nhất?

ththuytv01

Senior Member
Chào Bác sĩ. Em mới có 28 tuổi nhưng do em và chồng em quan hệ hơi nhiều nên gần đây vùng kín của em bộc lộ những dấu hiệu của sự xuống cấp. Giờ đây, khi quan hệ hai đứa em không còn cảm xúc như lúc trước, vùng môi lớn, môi bé thì có dấu hiệu của sự thâm đen, trông rất xấu xí và làm em tự ti vô cùng. Vậy Bác sĩ có thể cho em hỏi là phương pháp thẩm mỹ vùng kín nào tốt nhất và phẫu thuật vùng kín giá bao nhiêu không ạ. Em xin cảm ơn Bác sĩ trước! (Thùy Linh, Tây Ninh).

Thùy Linh thân mến! Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng rất vui vì bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi những thắc mắc của mình đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với câu hỏi của bạn là phương pháp thẩm mỹ vùng kín nào là tốt nhất và phẫu thuật vùng kín giá bao nhiêu, chúng tôi xin được trả lời Thùy Linh như sau:

Petit Lady Action II – phương pháp phẫu thuật vùng kín giá bao nhiêu tốt nhất


Vùng kín đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra cảm xúc trong những cuộc yêu giữa bạn và chồng của bạn. Tuy nhiên, nếu như bạn quan hệ với tần suất quá nhiều thì việc vùng kín bị thâm đen và giãn rộng làm mất cảm xúc “thăng hoa” trong mỗi lần quan hệ của hai vợ chồng bạn là điều vô cùng bình thường. Bởi khi bạn quan hệ quá nhiều thì vùng kín sẽ phải chịu một lực tác động lớn, làm cho vùng da của “cô bé” bị co ép nhiều và tổn thương, gây ra tình trạng da vùng kín bị sạm màu.

Nếu như trước đây, thì vùng kín của bạn khó có thể lấy lại vẻ đẹp và sự trơn mượt như xưa. Nhưng hiện nay, thì điều này lại vô cùng dễ dàng với công nghệ thẩm mỹ vùng kín Petit Lady Action II ở Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng của chúng tôi.

Petit Lady Action II là công nghệ thẩm mỹ vùng kín được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn Lutronic của Mỹ và đang được các nước hàng đầu về thẩm mỹ trên thế giới cũng như Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng áp dụng với hàng loạt các ưu điểm nổi bật mà những công nghệ khác không thể có được như:

- Làm trẻ hóa vùng kín của bạn một cách toàn diện từ trong ra ngoài mà bạn không phải trải qua một quá trình phẫu thuật nào.

- Thời gian điều trị hết sức nhanh chóng. Tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng thì bạn chỉ cần 15 phút điều trị và chỉ với một lần điều trị duy nhất mà không phải tới 2 đến 3 lần điều trị như các thẩm mỹ viện khác bạn nhé.

Xem thêm để biết: Nguyên nhân khiến vùng kín bị thâm và phương pháp điều trị hiệu quả nhất.

- Công nghệ Petit Lady Action II giúp các bác sĩ thẩm mỹ vùng kín cho bạn mà bạn không phải chịu bất kỳ một đau đớn nào. Công nghệ này cũng không gây ra tình trạng xâm lấn, không gây biến chứng sau quá trình điều trị mà ngược lại Petit Lady Action II còn giúp bạn phòng ngừa các bệnh phụ khoa khác của vùng kín mà tiêu biểu là chứng tiểu són, tiểu không tự chủ.

- Với Petit Lady Action II, bạn không cần phải nghỉ dưỡng sau quá trình điều trị và 24h sau khi các bác sĩ điều trị cho bạn thì bạn lại có thể thỏa sức với những “cuộc yêu” nồng cháy với chồng mình mà không cần phải kiêng dè hay lo lắng gì cho “cô bé” của mình.

Phẫu thuật vùng kín giá bao nhiêu tiền?

Với việc áp dụng công nghệ Thẩm mỹ vùng kín Petit Lady Action II tốt nhất, tiên tiến nhất, cùng bác sĩ có chuyên môn cao và đội ngũ chăm sóc khách hàng ưu việt. Phẫu thuật vùng kín bằng công nghệ Petit Lady Action II ở Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng của chúng tôi có giá là 15 000 000 VNĐ


Mời các bạn xem thêm chi tiết hình ảnh vùng kín sau khi đã phẩu thuật tại đây nhé phẫu thuật vùng kín giá bao nhiêu
 
Top