Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Máy định vị eTrex 20 ở Đà Lạt

hatiensinh555

Junior Member
May dinh vi cam tay tai da nang được xem như là một thiết bị định vị cầm tay phổ biến và đáng tin cậy nhất. Nó được thiết kế lại dựa trên dòng eTrex series nhưng có giao diện dể sử dụng hơn. Nhỏ gọn nhưng rất linh hoạt và bền bỉ, cải thiện rất nhiều về khả năng tải bản đồ nhờ dung lượng bộ nhớ trong lớn. Các tính năng được xây dụng để đáp ứng yêu cầu đa dạng của khách hàng.
1459826860_may-dinh-vi-gps-cam-tay-garmin-etrex-20.jpg

Máy định vị cầm tay GPS eTrex 20 có màn hình 2,2 inch và được nâng cấp lên 65 ngàn màu, dể dàng đọc được dưới ánh sáng mặt trời.
eTrex 20 được cài đặt sẳn bản đồ nền thế giới và bản đồ Việt Nam, điều đó giúp bạn dể dàng đi đến bất cứ nơi nào tại Đà Lạt
Có thể sử dụng cho nhiều hoạt động khác nhau tại Đà Lạt
Đặc biệt, thế hệ máy định vị cầm tay eTrex Series mới (eTrex 10, eTrex 20, eTrex 30) là những thiết bị đầu tiên có thể cùng lúc nhận được tín hiệu vệ tinh từ hai hệ thống GPS và GLONASS.
Đồng thời, độ nhạy máy thu cao giúp thu được tín hiệu vệ tinh tốt trong điều môi trường khắc nghiệt nhất hay hạn chế về tầm nhìn, có nhiều vật cản, trong rừng rậm hay hẻm núi sâu và tại khu vực Đà Lạt
Kết nối với máy tính thông qua cổng USB, có thể dể dàng chuyển tải dữ liệu vào máy tính và ngược lại.
Tham khảo: thiet bi dinh vi
 
Top