Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dịch giọng nói cùng Skype Translator

hochieu247

Junior Member
Bạn thường xuyên sử dụng skype để làm việc, bạn tiếp xúc với nhiều người nước ngoài ở nhiều đất nước khác nhau nên bạn gặp nhiều khó khăn khi giao tiếp bằng giọng nói với họ. Nếu bạn không có khả năng nghe và hiểu được những gì người khác nói vì khác biệt ngôn ngữ thì bây giờ đó không còn là vấn đề. Với công cụ hỗ trợ dịch thuật giọng nói thành chữ của Skype bạn có thể giao tiếp với người nước khác một cách dễ dàng.


Sau 1 khoảng thời gian đưa Skype Translator vào thí nghiệm trong một nhóm nhỏ người dùng với một số ngôn ngữ phổ dụng thì Microsoft chính thức đưa công cụ này cho tất cả người dùng. Theo đó, Skype Translator sẽ trở thành một “liều thuốc tăng lực” của ứng dụng Skype


Xem thêm: Dich thuat tieng anh online


Skype Translator hỗ trợ phiên dịch giọng nói trong các cuộc nói chuyện video call theo thời gian thực, nhưng ứng dụng này chỉ được giới hạn trong một số ít ngôn ngữ. Trong trường hợp dùng Skype để dịch các đoạn chat, ứng dụng có thể làm việc với khoảng 50 ngôn ngữ.
1249270773712552593.png

Hiện nay Skype Translator chỉ vẫn được cung cấp dưới hình thức phiên bản preview (phiên bản chưa hoàn chỉnh), dành cho máy tính sử dụng hệ điều hành Windows 8/8, 1/10 và smartphone chạy Windows Phone.


Trước đó, tại hội nghị Code Conference diễn ra ở California (Mỹ), CEO của Microsoft - Satya Nadella đã tiết lộ kế hoạch về tiện ích Skype Translator hỗ trợ dịch giọng nói thành văn bản theo thời gian thực. Cụ thể là với Skype Translator, người dùng sẽ có được bản phiên dịch từ giọng nói của người kia theo thời gian thực, với điều kiện là cả hai cùng sử dụng công cụ này.


Đây là thành tựu sau nhiều năm phát triển của các nhân viên Microsoft, dựa trên sự tích hợp giữa công nghệ nhận dạng giọng nói, máy móc và dịch tự động. Công nghệ này dùng tính năng mang tên Deep Neural Networks, được ngiên cứu bởi bộ phận phát triển của Microsoft cùng Đại học Toronto


Là một ứng dụng mang lại nhiều lợi ích cho người dùng, tuy nhiên Skype Translator vẫn còn có nhiều thiếu sót vì chỉ dịch được 1 vài ngôn ngữ phổ thông và giới hạn đối tượng người sử dụng. Nếu bạn có mong muốn dịch thuật 1 cách chuẩn xác, chất lượng nhất thì bạn cần phải tìm đên những công ty cung cấp dịch vụ phiên dịch chuyên nghiệp. Công ty dịch thuật tại hà nội - Dịch thuật ABC là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ phiên dịch chất lượng nhất. Với đội ngũ phiên dịch viên nhiệt tình và có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
 
Top