Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phương pháp hỗ trợ bệnh tiểu đường bằng nấm lim xanh

aishiteru

Junior Member
Phương pháp hỗ trợ bệnh tiểu đường bằng nấm lim xanh. Bệnh tiểu đường không chỉ khó phát hiện mà còn để lại nhiều biến chứng nguy hiểm cho tim mạch, mắt và các chi. Các phương pháp điều trị hiện có thường mất thời gian và không triệt để. Thật may mắn là, các nhà khoa học Hồng Kông vừa tìm ra cách thức điều trị tiểu đường bằng nấm lim xanh.


Tổng quan về bệnh tiểu đường


Bệnh tiểu đường còn được gọi là đái tháo đường là một nhóm các bệnh rối loạn chuyển hóa làm cho người bệnh có nồng độ đường trong máu cao hơn bình thường. Nồng độ đường máu quá cao sẽ gây rối loạn quá trình trao đổi, và chuyển hóa chất trong các cơ quan của cơ thể, gây ra các bệnh về tim mạch, thần kinh, não và hoại tử tay chân.
Triệu chứng chung của người mắc tiểu đường là: khát nước, uống nước nhiều một cách bất thường, đi tiểu nhiều đặc biệt là vào ban đêm. Người bệnh thường xuyên mệt mỏi, uể oải và sút cân không rõ nguyên nhân; dễ bị viêm nhiễm và khó lành vết thương.

nam-lim-xanh-chua-benh-tieu-duong.jpg

Lượng nước tiểu hàng ngày là 3-4 lít, nước tiểu trong nhưng khi khô thường để lại vết bẩn hoặc mãng trắng, có nhiều kiến bu vào (bởi hàm lượng đường ngọt quá cao trong nước tiểu). Một số bệnh nhân Tiểu đường típ 1: còn có triệu chứng chuột rút, táo bón, giảm thị lực, nhiễm trùng da kéo dài. Với bệnh nhân tiểu đường Típ 2: triệu chứng không nổi bật và bệnh chỉ phát hiện khi đã kéo dài nhiều năm gây biến chứng mờ mắt, loét tay chân…


Nấm lim xanh chữa bệnh tiểu đường


Nghiên cứu của Viện Y học mạch máu Hồng Kông, công bố trên tạp chí “Phytomedicine” và tạp chí “Live Strong” khẳng định: Khi sử dụng lượng 0,03g trên mỗi kilogram trọng lượng cơ thể sẽ giúp giảm đường trong máu chỉ sau 1 tuần. Nấm lim xanh có khả năng ức chế một số enzyme gan vốn có vai trò sản xuất glucose mà không làm suy giảm insulin.
nam-lim-xanh-chua-benh-tieu-duong-2.jpg


Các thành phần dược chất của nấm lim xanh còn bổ sung chức năng gan, tụy và nội tiết, thúc đẩy hình thành và phân phối insulin để cân bằng đường trong máu.
Thành phần kháng sinh tự nhiên trong nấm lim xanh cũng giúp bệnh nhân nâng cao hệ miễn dịch, phòng ngừa các đau đớn tổn thương do biến chứng viêm lở chân tay gây ra.


Quan trọng hơn cả, nấm lim xanh là thảo dược thiên nhiên hoàn toàn không gây tác dụng phụ. Người bệnh hoàn toàn có thể an tâm sử dụng nấm lim xanh hàng ngày, sắc thay nước uống để trị bệnh và nâng cao sức khỏe lâu dài.
Mỗi ngày, chỉ cần dùng 20g nấm lim xanh sắc cùng 2 lít nước lấy 1,5 lít, uống thay nước trắng, lượng đường huyết của bạn sẽ nhanh chóng có biến chuyển và dần dần ổn định theo thời gian.
 
Top