Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Một số nguyên nhân xuất tinh sớm và triệu chứng xuất tinh sớm

vietkanpy

Member
Xuất tinh sớm là một triệu chứng rối loạn xuất tinh với các dấu hiệu như thời gian giao hợp bị rút ngắn chỉ dưới 3 phút là nam bị xuất tinh, việc xuất tinh xảy ra ngoài ý muốn, không theo chủ đích của nam , không làm cho bạn tình được thõa mãn.
Trieu-chung-xuat-tinh-som-o-nam-gioi.jpeg
Theo các chuyên gia cho biết nếu 50% số lần quan hệ mà người phái nam không thể khiến bạn tình đạt được cực khoái thì có thể người đó đã bị xuất tinh sớm.


Có nhiều nguyên nhân khiến nam giới xuất tinh sớm như thủ dâm quá mức, tâm lý bất ổn, sức khỏe suy yếu, ảnh hưởng của bệnh tật,…


Chứng xuất tinh sớm khiến nam và cả bạn tình không được thõa mãn trong đời sống chăn gối, làm nam mất tự tin, nếu kéo dài sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, cơ thể mệt mỏi, chán nả lâu dần ảnh hưởng đến tinh thần của người nam .


Tuy nhiên, nếu nam kiên trì điều trị bệnh xuất tinh sớm thì tình trạng này có thể được chữa khỏi, phần lớn là điều trị bệnh tâm lý như thư giãn tinh thần, mang bao cao su để ngừa phòng làm dương vật nhạy cảm,…hay có thể sử dụng thuốc hoặc tiến hành tiểu phẫu.

Vậy biểu hiện của xuất tinh sớm là gì?


Có thời điểm giao hợp ngắn: ở người nam giới khỏe mạnh thời gian giao hợp sẽ kéo dài từ 10 đến 15 phút, nam giới mắc bệnh xuất tinh sớm thường kết thúc cuộc yêu dưới 3 phút.


Số lần “ nhịp dập” : nhịp dập có kiểm soát và theo chủ đích ở nam khỏe mạnh trung bình là từ 8 đến 15 nhịp, đây là con số mang tính chất gợi ý để phái nam có thể chủ động điều hòa trong suốt quá trình sinh hoạt tình dục.


Cảm khoái của bạn tình: đây được xem là tiêu chuẩn quan trọng để đánh giá cấp độ đáp ứng của nam giới đối với bạn tình của mình. Nghiên cứu cho thấy, hơn 60 phái yếu đạt được khoái cảm khi có thời gian giao hợp từ trên 10 phút, và tỉ lệ thỏa mãn giảm mạnh khi thời kỳ sinh hoạt dưới 3 phút.


Đây chính là vài triệu chứng xuất tinh sớm chính giúp bạn nhận biết được tình trạng xuất tinh sớm ở đàn ông , không khó để nhận biết bệnh bởi tên bệnh cũng gần như mang theo biểu hiện của bệnh rồi. Tuy nhiên việc trị bệnh sớm là điều cần thiết không nên để kéo dài sẽ trở thành tình trạng có phản xạ sẽ làm cho việc tiến hành chữa bệnh sau đây này gặp khá nhiều rắc rối.


Như đã chia sẻ , hiện tượng của xuất tinh sớm qua con số về thời điểm và đo độ khoái cảm trong sinh hoạt tình dục chỉ mang tính chất tham khảo, việc đánh giá cấp độ mắc bệnh nhất thiết cần được tiến hành làm xét nghiệm và theo dõi bởi vài bác sĩ chuyên khoa giàu chuyên môn. Do đó trước khi nghĩ đến việc can thiệp điều trị phái nam cần thiết nên đến một số trung tâm y tế chuyên khoa để kiểm tra . Không nên tự ý điều trị tại nhà, và chịu nhiều tổn hại nguy hại .


Những nguyên do xuất tinh sớm

Nguyên nhân xuất tinh sớm bao gồm nhiều nguyên do khác nhau bao gồm cả một số lí do về tâm lý và nguyên do thực thể.


+ Nguyên nhân tâm lý: các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, tâm lý có mối quan hệ chặt chẽ với vấn đề xuất tinh sớm. Quá trình xuất tinh diễn ra theo một quá trình bao gồm ham muốn – cương cứng – giao hợp – khoái cảm – xuất tinh. Sự ham muốn tình dục bị chi phối bởi hệ thần kinh và một số “mệnh lệnh” của cơ thể không được hệ thần kinh đáp ứng cùng lúc khi chúng ta đang trọng trạng thái căng thẳng.


+ Nhóm nguyên do thực thể bao gồm việc phái nam đang mắc một vài bệnh lý khác có ảnh hưởng đến quá trình xuất tinh như một số bệnh mãn tính, viêm lây lan vùng chậm, rối loạn nội tiết tố,


Xem thêm: cách thủ dâm cho nam phe nhat


Xuất tinh sớm là một rối loạn tình dục thường gặp, chúng chiếm từ 20 -30%. Theo một nghiên cứu tại Việt Nam tiến hành trên 200 phái mạnh từ 25 -55 tuổi cho thấy 20% mắc chứng xuất tinh sớm và 18% có thể mắc chứng xuất tinh sớm, cao hơn chút ít so với tỷ lệ mắc bệnh ở dân số Châu Á- Thái Bình Dương. vài con số trên cho thấy đây là một bệnh phổ biến, nhưng việc xét nghiệm và chữa trị bệnh lại thường diễn ra chậm trễ.
 
Top