Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Kem Chống Nắng Tốt Cho Da Khô?

prettymypham

Junior Member
Chống nắng đã không còn là câu chuyện của mùa hè. Tia cực tím tiếp xúc vào da bạn mọi lúc, hay những lúc trời không nắng. Da bạn đã khô sẽ càng khô hơn, xuất hiện nhiều nếp nhăn hơn nếu bạn không chống nắng đầy đủ. Thành phần dưỡng da trong kem chống nắng giúp chăm sóc làn da một cách hiệu quả. Do đó, các bạn có một làn da khô nên chọn cho mình một lọ kem chống nắng nhé!


kem-chong-nang-eucerin-1.jpg

Kem chống nắng eucerin ngăn ngừa lõa hóa và xạm da​


Loại da khô có thể biết được với đặc điểm rất dễ tổn thương, mẩn đỏ và bong tróc ra. Nó khiến cho bạn cảm thấy khô ráp và ngứa. Nguyên nhân cơ bản gây nên là do da bạn thiếu đi chất dầu tự nhiên và nước. Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn một loại kem chống nắng có hoạt chất đặc biệt dùng cho da khô để hạn chế kích ứng và phòng chống viêm da. Loại kem chống nắng có tính chất chống oxy hóa sẽ tăng cường sự bảo vệ cho da mặt, và không bị dị ứng khi ở nhiều giờ ngoài trời.


Kem chống nắng ngăn ngừa sự xâm nhập của tia UV vào da bạn. Điều đó giúp phòng chống ung thư da, hơn nữa là giảm các tác nhân gây lão hóa. Các cô gái có da khô hẳn rất thiếu tự tin vì ánh nắng mùa hè thường dễ dàng làm da bạn nhanh bị khô bong, cháy nắng. Do đó bạn phải lựa chọn ngay một tuýp kem chống nắng có các thành phần dưỡng ẩm như glycerin và ceramides để da được cung cấp đủ nước.


Lựa chọn kem chống nắng được làm từ các thành phần tự nhiên để làm mát da, cung cấp cho da đầy đủ độ ẩm không quá dày và nặng. Bạn nên chọn một loại kem chống nắng riêng biệt ở vùng mặt và da cổ nhé! Vì những vùng da này rất mỏng manh, dễ bị thương tổn nhất.


url]

Kem chống nắng avene dạng xịt​


Với chỉ số SPF không quá cao, từ 20 trở lên là bảo vệ được làn da khỏi ánh nắng. Với da khô, nên lựa chọn kem chống nắng dạng phun sương hay dạng xịt.
 
Top