Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những mẹo chữa trị mụn dưới làn da hiệu quả nhất hiện giờ

blackmint

Member
Hãy tìm hiểu các cách trị mụn dưới da sau đây sẽ đem đến cho bạn tác dụng như nào nhé. nốt mụn bên dưới da sẽ không còn gây cho bạn sự lo lắng được nữa, các bạn sẽ thoải mái nhiều hơn trong việc ăn diện và nói chuyện với các bạn xung quanh mình.
1. Luôn giữ cho làn da sạch sẽ
Nên làm sạch mặt of mình hai lần/ngày, có thể phối hợp thêm Một số loại chất tẩy rửa nhẹ để tăng cường độ công hiệu của việc giữ đẹp da. bên cạnh đó bạn còn cần giảm thiểu dùng mỹ phẩm nữa nhé. Khi rửa mặt, bạn dùng nguyên tắc sau nhé: Dùng nước ấm rửa mặt trước tiên để lỗ chân lông giãn nở, sau đấy rửa mặt cùng sữa rửa mặt, cuối với rửa lại cùng với nc lạnh để se khít lỗ chân lông.
2. Mặt nạ trị mụn dưới da hiệu quả
Các nguyên liệu cần có: lá ngò gai, lòng đỏ trứng gà, mật ong.
Cách thực hiện:
Bước 1: Đem lá ngò gai đun với chút nước, chờ cho đến khi cạn nước.
Bước 2: Lòng đỏ trứng gà thì đánh cho thật bông lên.
Bước 3: Để ngò gai nguội, bạn vắt lấy 1 chén nước.
Bước 4: Trộn thật đều nước lá ngò gai với lòng đỏ trứng và mật ong.
Bước 5: Thoa đều hỗn hợp lên những vùng có mụn dưới da.
Bước 6: Thư giãn 20 phút rồi rửa lại với nước để kết thúc quá trình.
Bước 7: Có thể làm nhiều hỗn hợp và cất trong ngăn mát tủ lạnh để dùng dần.
Bạn đắp mặt nạ 02 lần/tuần để đạt tốt cao nhất. công thức này có thể sử dụng cho gồm cả làn da bị dị ứng và mẩn đỏ. Các nốt mụn sẽ dần bị triệt tiêu, làn da sẽ trở thành mịn màng và tràn đầy sức sống.
Ngoài ra các bạn còn có thể sử dụng rau diếp cá trị mụn bởi nó cực kì công hiệu.
3. Cần có một chế độ sinh hoạt điều độ
Cần có một chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học để có thể khiến cho những nốt mụn tự hết các bạn nhé. Nên giảm thiểu ăn tinh bột, đồ ăn nhiều đường, thức ăn chiên rán rất nhiều dầu mỡ, cùng đó là bổ sung thêm nhiều rau xanh và trái cây trong thực đơn ăn uống mỗi ngày. cần những điều cần tránh về giấc ngủ, không được thức khuya.
4. Mặt nạ mật ong và nước cốt chanh
Các bạn chỉ cần trộn đều mật ong nguyên chất cùng với nc cốt chanh, sử dụng hỗn hợp này đắp lên mặt trong khoảng 20-25 phút rồi tiếp theo rửa sạch cùng nước ấm. các dưỡng chất có trong mật ong nguyên chất cộng với thành phần axit of chanh là nguyên nhân chính làm cho trị mụn dưới làn da.
Hiện nay có rất nhiều loại mặt nạ đẩy nhân mụn cùng với tác dụng đẩy nhân mụn ẩn trồi lên nhanh và thu nhỏ lỗ chân lông, bạn có thể sử dụng các loại này để đạt tác dụng nhanh nhiều hơn.
 
Top