Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật nâng mũi thích hợp với nam giới

stevenyi

Member
Cũng giống như đối với phái nữ, phái nam cũng có các nhu cầu làm đẹp cho riêng mình. Một trong số phương pháp được các anh quan tâm nhất chính là phương pháp nâng mũi. Tuy nhiên, chiếc mũi của nam giới thì lại có kết cấu thô to hơn so với phái nữ. Bởi vậy, để chỉnh sửa và mang đến kết quả tốt nhất, chúng ta cần đến một phương pháp chuyên biệt. Đó chính là phương pháp nâng mũi Hàn Quốc. và tất nhiên, cũng giống như phương pháp nâng mũi S line, kỹ thuật nâng mũi này sẽ mang đến chiếc mũi tinh tế nhất cho khách hàng.
Mũi của nam thường có xương sóng mũi to, 1 số trường hợp khách hàng còn có hiện tượng gồ lên tại sống mũi. Sóng mũi của nam cũng to hơn so với xương sống mũi ở nữ. Không chỉ thế, phần đỉnh mũi cũng to và lỗ mũi cũng có điểm rộng hơn. Mũi của nam có đặc điểm phức tạp hơn so với mũi của nữ vậy nên kỹ thuật tạo hình cũng phức tạp hơn. 1 chiếc mũi đẹp, hài hòa với khuôn mặt của người đàn ông là khi dáng mũi thẳng cao một cách tự nhiên, sống mũi thon gọn chạy dọc từ phần góc mũi đến đầu mũi, phần đỉnh mũi phải cao 1 cách tự nhiên, hai lỗ mũi phải cân xứng. Do đó, kỹ thuật nâng mũi cho các đáng mày râu phải đảm bảo được các điều kiện đó, vừa đem đến dáng mũi cao, hài hòa nhưng vẫn giữ nguyên vẻ nam tính của chiếc mũi sau khi nâng mũi Hàn Quốc.
nang-mui-han-quoc-15.jpg

Phương pháp nâng mũi Hàn Quốc với công nghệ 3D đến từ Hàn Quốc sẽ đáp ứng được tất cả những yêu cầu trên. Kỹ thuật này hội tụ đầy đủ những tính năng vượt trội của các kỹ thuật chỉnh sửa và tạo hình mũi. Mang tới một chiếc mũi mới thon gọn, thẩm mỹ, đẹp tự nhiên, nhưng vẫn giữ lại vẻ nam tính của chiếc mũi. Sau khi thăm khám xong vùng mũi, các chuyên gia sẽ dựa vào từng tùy vào từng trường hợp mà chuyên gia mà sẽ đưa ra phương pháp xử lý, chỉnh sửa hợp lý. Để giúp các bạn nam có được một kết quả thon gọn, nam tính nhất. Với sụn tự thân được dùng để bọc đỉnh mũi, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về tính an toàn của kỹ thuật này. Không chỉ thế, vì được sử dụng sụn tự thân để bọc đỉnh mũi nên đỉnh mũi cũng sẽ vô cùng mềm mại và tự nhiên,chẳng kém gì 1 chiếc mũi tự nhiên.
Bên cạnh nâng mũi Hàn Quốc công nghệ 3D hiện đại còn có những loại hình phẫu thuật khác như phẫu thuật cắt mí mắt, phẫu thuật hàm hô, độn cằm i line, gọt cằm nhọn, nâng ngực nội soi,...
 
Top