Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phương pháp chữa trị mụn dưới làn da nhờ nc sôi nhanh chóng

blackmint

Member
Các nốt mụn dưới da sẽ nhanh chóng biến mất nhờ nước sôi một cách dễ dàng, hãy cùng với thử bí kíp này nhé.
Mụn ẩn dưới làn da là 01 kiểu mụn không viêm nhiễm, nằm chặt dưới nang lông, những nốt mụn dưới da thường nhỏ li ti và mọc theo đám nhỏ.Tuy không gây nên đau đớn cho làn da tuy nhiên mụn ẩn bên dưới da mặt sẽ khiến tổng thể bề mặt làn da trở nên sần sùi. Điều đáng lo ngại là nếu như xử lý sai mẹo sẽ làm cho hiện tượng mụn trở nên trầm trọng lớn hơn, bị viêm nhiễm lớn hơn và khả năng xuất hiện những lỗ chân lông to, sẹo thâm, vết thâm cực kỳ cao.
Dẹp tan những lo lắng đó, bạn hãy tham khảo và sử dụng cách trị mụn dưới da dễ mà cực kỳ hiệu nghiệm để “xử lý” lũ mụn ẩn đáng ghét kia.
nguyên liệu chuẩn bị:
- 200 ml nc sôi
- một ly, cốc hay phễu có mồm rộng
cách thực hiện:
- Bạn hãy đổ nc sôi vào ly/ cốc/ phễu sao cho nc gần đến mồm bát/ cốc/ phễu.
- Hướng vùng da có mụn dưới da vào miệng cốc nước sôi.
- Dừng lại lúc bạn cảm thấy hơi nước không còn nóng nữa.
- Sau khi đã xông hơi nước nóng thì có thể nặn mụn. Hơi nc quá nóng khiến lỗ chân lông trên mặt giãn nở ra nên sẽ làm cho bạn triệt tiêu mụn dễ dàng hơn. bên cạnh đó, cũng nhờ hơi nước ở mức quá nóng mà có sự chênh lệch nhiêt độ rõ rệt, tạo ra được lực hút mạnh lên làn da, nhân mụn bị bong ra dễ dàng hơn.
Ngoài ra mọi người cũng có thể áp dụng rau diếp cá trị mụn bởi nó rất nhanh chóng đem lại hiệu quả.
Lưu ý:
- Để chắc chắn loại bỏ được hoàn toàn nhân mụn mà ko làm tổn thương đến da, bạn chú ý chỉ nặn mụn khi mụn đã chín. Trước lúc nặn mụn bạn nên rửa tay sạch, làm sạch da mặt cùng sữa rửa mặt và nước ấm để những lỗ chân lông nở ra. Cây nặn mụn cũng được rửa sạch và sát trùng trước.
- Trong thời gian da bị mụn, bạn ko cần trang điểm kĩ, để lỗ chân lông luôn luôn khô thoáng và sạch sẽ. Nhớ tẩy trang mỗi ngày để đảm bảo mỹ phẩm ko còn đóng lại trên da.
- Thêm vào đó, bạn cũng cần kết hợp cùng chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý, tránh khỏi thức khuya, nên uống nhiều nc, ăn nhiều rau xanh, hạn chế dầu mỡ và đồ ngọt, bên cạnh đó tránh sờ tay lên mụn. Đây cũng chính là chìa khóa quan trọng để mụn không thể quay trở lại tấn công và tàn phá làn da mặt bạn nữa.
 
Top