Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tìm hiểu quy trình gọt mặt V line Hàn Quốc

suckhoe280

Senior Member
Gọt mặt V line mà một dịch vụ thẩm mỹ yêu cầu rất cao, với quy trình phẫu thuật nghiêm ngặt gồm 5 bước.

Bước 1: Bác sĩ kiểm tra cấu trúc xương hàm

Quan trọng hàng đầu trong việc phẫu thuật gọt mặt V line, Bác sĩ sẽ thăm khám và kiểm tra toàn diện cấu trúc khuôn mặt từ xương góc hàm , xương cằm , xương hàm má , xương hàm trên dưới và độ xốp của xương bằng hệ thống X quang kỹ thuật số Cone Beam CT hiện đại giúp xác định chính xác khuyết điểm bạn mắc phải và tư vấn phương pháp giải phẫu gọt mặt Vline

phau-thuat-got-cam-v-line-hieu-qua-toan-cao1.jpg

Bước 2: Phân tích cấu trúc xương hàm bằng phần mềm 3D

Phẫu thuật thẩm mỹ là địa chỉ đi đầu trong áp dụng công nghệ 3D vào quá trình thăm khám và tư vấn trực tiếp cho khách hàng. Qua những hình ảnh từ phim X-quang Cone Bean cùng phần mềm phân tách VCeph 3D giúp Bác sĩ biết được chính xác vị trí xương hàm cần chỉnh sửa , và cần gọt bao nhiêu mm, vị trí cắt phù hợp để tránh ảnh hưởng đến dây thần kinh… Đây là một bước vô cùng quan trọng, giúp cho Bác sĩ lên phác đồ phẫu thuật chuẩn xác và thực hiện ca giải phẫu mau chóng, thuận lợi hơn.

Bước 3: Mô phỏng khuôn mặt trước khi giải phẫu

Tại Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D , trước khi thực hiện gọt mặt v line thì đầu tiên bạn sẽ được nhìn khuôn mặt V line mới của mình trước khi phẫu thuật bằng công nghệ phần mềm 3D.

Ph%E1%BA%ABu-thu%E1%BA%ADt-g%E1%BB%8Dt-c%E1%BA%B1m-v-line-hi%E1%BB%87u-qu%E1%BA%A3-an-to%C3%A0n-cao.png

Bước 4: Phẫu thuật gọt mặt V line 3D tại phòng mổ vô trùng

Không chỉ gọt mặt V line mà tất cả các dịch vụ như kĩ thuật phẫu thuật hàm hô, kĩ thuật nâng ngực,…đều được thực hiện tại phòng mổ được vô trùng cẩn thận.

Tham khảo thêm bài viết khác: chi phí nâng mũi sline bao nhiêu tiền là hợp lý ?

Bạn sẽ được tiến hành xét nghiệm kiểm tra sức khỏe , đo điện tim , xét nghiệm máu… ngay tại bệnh viện. Qua các kết quả kiểm tra bác sỹ sẽ nắm được chuẩn xác tình trạng sức khỏe hiện tại của bạn và đảm bảo bạn đã có khả năng thực hiện giải phẫu gọt mặt V line.

Tiến hành gây mê ngay tại bệnh viện theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế , nên trong quá trình giải phẫu , bạn hoàn toàn không đau.

Bước 5: Tái khám định kỳ

Ca phẫu thuật gọt mặt V line tại Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D thường được thực hiện từ 1h30 – 2h. Sau khi phẫu thuật, bạn sẽ được chuyển qua phòng hậu phẫu nằm nghỉ dưỡng. Tại phòng hậu phẫu , các Bác sĩ sẽ theo dõi tình trạng sức khỏe của bạn và các bạn điều dưỡng chăm nom 24/24.
 
Top