Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Làm hồng vùng kín sau sinh có thật sự đơn giản ?

minhquyen2

Senior Member
Làm hồng vùng kín sau sinh là nhu cầu cấp thiết của nhiều chị em phụ nữ nhưng không phải ai cũng biết cách làm hồng vùng kín cho mình. Vì vậy, Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ bật mí cho chị em những biện pháp giúp làm hồng vùng kín, trả lại cho chị em một vùng kín đẹp không còn thâm đen.

Mời các bạn theo dõi tiếp thông tin này, hy vọng sẽ hữu ích với bạn: Làm hồng nhũ hoa và vùng kín tự nhiên

Làm hồng vùng kín sau sinh bằng các loại trái cây

Trái cây là một trong những loại thức ăn cung cấp nhiều vitamin và dưỡng chất cho chị em phụ nữ, đặc biệt là những chị em sau khi sinh. Đồng thời, trong trái cây cũng chứa nhiều dưỡng chất giúp cho làn da nói chung và làn da vùng kín nói riêng của chị em trắng mịn và hồng hào.

Lam-hong-vung-kin-sau-sinh-1.jpg

Làm hồng vùng kín sau sinh bằng các loại trái cây (Hình minh họa)

Những loại trái cây có thể giúp chị em làm hồng vùng kín sau sinh là: Chanh, chuối, đu đủ, dừa….Các loại trái cây như chanh, chuối hay đu đủ thì chị em có thể trực tiếp xay nhuyễn hay lấy nước cốt rồi dùng thoa lên vùng kín đều đặn hằng ngày.

Riêng với dừa thì chị em cần phải thực hiện vài thao tác phức tạp hơn để tạo ra hỗn hợp dầu dừa dùng để làm hồng vùng kín sau sinh. Chị em cũng có thể mua sẵn dầu dừa ở ngoài chợ về và dùng luôn.

Chị em lưu ý là cách làm hồng vùng kín sau sinh bằng trái cây cần được tiến hành một cách đều đặn và liên tục thì mới có hiệu quả nhé chị em.

Làm hồng vùng kín sau sinh bằng các dược liệu

Các dược liệu dùng để làm hồng vùng kín sau sinh bao gồm các loại thuốc và kem làm hồng vùng kín được các công ty dược liệu sản xuất.

Nhìn chung thì trên thị trường hiện nay, việc tìm một loại dược liệu giúp làm hồng vùng kín sau sinh cho chị em không phải là điều khó khăn gì. Chị em có thể mua các loại dược liệu này ở các nhà thuốc hay cửa hàng mỹ phẩm.

Lam-hong-vung-kin-sau-sinh-2.jpg

Làm hồng vùng kín sau sinh bằng các dược liệu (Hình minh họa)

Sau khi mua các dược liệu về thì chị em tiến hành làm hồng vùng kín tùy thuộc vào tính chất của các dược liệu. Có thể uống hay thoa lên vùng kín. Khi thoa dược liệu làm hồng vùng kín sau sinh lên vùng kín, chị em nhớ làm thật cẩn thận, tuyệt đối không được để những loại dược liệu này có cơ hội “lẻn sâu” vào trong âm đạo, bởi nó có thể gây ra cho chị em các biến chứng phụ khoa không mong muốn.

Nhìn chung hai phương pháp làm hồng vùng kín sau sinh kể trên có những ưu điểm nhất định như nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm chi phí nhưng những cách làm hồng vùng kín sau sinh này cũng có lắm “tật” mà chị em nên biết để có những lựa chọn tốt nhất như:

- Rất lâu mới thấy hiệu quả.

- Có hiệu quả thì cũng chỉ là tạm thời, chỉ giữ được trong một thời gian ngắn và chỉ là bề ngoài chứ không thực sự hiệu quả cho vùng bên trong vùng kín.

- Các loại dược phẩm giờ bán tràn lan, không rõ nguồn gốc xuất xứ nên có thể gây ra nhiều biến chứng cho chị em như chứng nổi đỏ, mẩn ngứa, sưng vù…

- Làm hồng vùng kín sau sinh bằng các loại trái cây thì mất thời gian và cần cả một sự kiên trì cực cao. Đồng thời, cũng sẽ gây ra nhiều biến chứng nếu để những hỗn hợp này vào trong âm đạo….

Lam-hong-vung-kin-sau-sinh-3.jpg


Làm hồng vùng kín bằng các loại trái cây và dược liệu có thể gây ra những biến chứng phụ khoa không mong muốn (Hình minh họa)

Làm hồng vùng kín sau sinh bằng công nghệ Petit Lady Action II
...

Đừng bỏ lỡ và mời các bạn xem tiếp bài tại đây nhé: làm hồng vùng kín sau sinh
 
Top