Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

máy hàn sửa vỏ xe , tủ đựng đồ dụng cụ sửa chữa

windylift

Senior Member
máy hàn rút tôn là một trong những thiết bị quan trọng trong garage oto chuyên nghiệp. Tân Phát Miền Trung là nhà phân phối chính hãng các dòng Máy hàn rút tôn sửa vỏ xe công suất lớn dành riêng cho các garage chuyên sửa chữa, bảo dưỡng ô tô.

Một trong những khâu quang trọng của việc sửa chữa oto đó là làm đồng sơn vì thế chọn máy hàn sửa vỏ xe ô tô con là một trong những lựa chọn khá khó khăn bởi trên thị trường hiện hay có khá nhiều dòng sản phẩm trên thị trường. tanphatmientrung.com.vn chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên sẽ nhiệt tình hỗ trợ quý khách hàng trong khâu lựa chọn máy hàn rút tôn sửa chữa thân vỏ xe ô tô du lịch điện 3 pha hay các loại máy hàn rút tôn xe tải điện 1 pha giá rẻ.

máy hàn rút tôn sửa vỏ xe Trên thị trường có nhiều loại máy hàn như : Máy hàn Mig CO2 và máy hàn Mag khí Argon .Có những máy hàn được nhập từ Trung Quốc rất rẻ nhưng tính năng hạn chế cũng như tuổi thọ không được lâu bền.Ngoài ra còn có những máy hàn khí trơ sử dụng để hàn Nhôm.Tuy vậy để đa năng khách hàng có thể chọn lựa cho mình những sản phẩm đa năng như máy hàn Mig Mag kết hợp.

Ngoài ra tanphatmientrung.com.vn hiện đang phân phối máy hàn Tig Inventer đa năng hàn nhôm Trung Quốc nhập khẩu chất lượng cao giá rẻ và máy hàn rút tôn Solary Trung Quốc. Đây là các sản phẩm nhập khẩu với chất lượng được đảm bảo bởi các nhà sản xuất quốc tế.


Tủ đựng đồ dụng cụ sửa chữa - Tủ đựng đồ là giải pháp hữu hiệu cho công nghiệp sản xuất, thiết bị nhà xưởng công nghiệp, rất cần thiết giúp cho không gian sống và làm việc trở lên gọn gàng, ngăn nắp.

Tủ đựng đồ nghề với nhiều dụng cụ chi tiết bên trong đó là thứ không thể thiếu với người thợ sửa chữa oto. Dù là garage nhỏ hay lớn,có thể thiếu thứ này thứ kia nhưng tủ dụng cụ đồ nghề cầm tay là vật thiết yếu không thể không có cho người thợ.

Tủ đồ có nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau, bạn có thể lựa chọn Tủ đồ nghề mini hay công nghiệp để phù hợp với mục đích sử dụng.

Tủ đựng dụng cụ được làm bằng chất liệu sắt hợp kim siêu bền,siêu cứng. Bề mặt tủ được sơn một lớp sơn tĩnh điện chống oxi hóa, màu sắc đa dạng đảm bảo tính thẩm mỹ cho mọi không gian.
 
Top