Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Căn hộ melody riverside sở hữu vị trí đắc địa

creative

Senior Member
Nằm tại số 207 Nguyễn Xí , đề án can ho melody riverside có một vị trí hiếm có mà không phải đề án căn hộ nào trong nội ô có được , đây được phân tích là một trong những khu vực sầm uất nhất của Quận Bình Thạnh và song song cũng không kém phần thơ mộng khi nằm sát sông Sài Gòn và kênh lớn ngay dự án.

đề án chiếm 100m ngang mặt tiền đường Nguyễn Xí ( lộ giới 30m ) , đây là vị trí vô cùng thuận lợi cho việc di chuyển vào trung tâm thành phố như quận 1 ( 2 , 6km ) , Quận 3..và các địa điểm trọng yếu khác như sân bay Tân Sơn Nhất ( theo đại lộ Phạm Văn Đồng ). Song song , khu vực này được bao bọc bởi các khu vui chơi giải trí như Khu du lịch Văn Thánh , khu du lịch Bình Quới , Vinhomes Tân Cảng , khu thương mại và hệ thống các Trường đại học , nhà băng , nhà sách ( 04 trường đại học lớn trong bán kính 4km là Ngoại Thương , Công nghệ Tp.HCM , liên lạc chuyên chở và Quốc tế Hồng Bàng ).
Tổng hợp lại đề án căn hộ melody riverside sẽ là một kênh đầu tư bất động sản cực ký công hiệu cho các thương gia và là một nơi an cư lạc nghiệp vì những lý do sau đây:
1/ đề án có yếu tố thanh khoản cao dựa trên vị trí , quy mô , thiết kế căn hộ cũng như uy tin của đơn vị đầu tư hưng thịnh Corp.
2/ Nhu cầu thuê trong khu vực: đây là khu vực đông dân cư có sẵn cùng với việc được bao bọc bởi hệ thống trường đại học từ thời gian này nhu cầu về thuê mua các căn hộ này luôn cao và giá thuê thường dao động từ 10tr-20tr tùy theo diện tích.
3/ Quận Bình Thạnh được xem là của ngõ phía đông Sài Gòn , hướng ra các khu đô thị vệ tinh trong mai sau , cũng là nơi đón nhận luồng hàng , luồng liên lạc quan trọng của thành phố , bởi thế cơ sở hạ tầng tại khu vực luôn được thành phố coi trọng phát triển , từ đó giá trị bất động sản trong khu vực sẽ luôn luôn gia tăng.
 
Top