Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ai cần phải uống cà gai leo ngay?

Người bị viêm gan virut, xơ gan, u gan…. có dấu hiệu: mỏi mệt, đau tức hạ sườn, vàng da, nước tiểu vàng, niêm mạc vàng, mẩn ngứa, mề đay, ăn uống kém, khó tiêu….


ü Người bị men gan cao


ü Bệnh nhân viêm gan B


ü Người thường xuyên sử dụng bia rượu (viêm gan ), gây tổn thương gan.




CÀ GAI LEO LAVA KHAI THÁC 100% MIỀN TRUNG


Tra-Ca-Gai-Leo--Ho-tro-dieu-tri-ve-gan_1.jpg







Ngâm 3 túi với 1 lít nước nóng, ngày dùng 6 túi. Việc điều trị Viêm gan B không cụ thể thời gian điều trị vì phụ thuộc vào tình trang bệnh, giao đoạn bệnh của người mắc bệnh, độ tuổi và tình trạng của người bệnh. Điều trị viêm gan B cần kiên trì và thời gian lâu dài. Thông thường ít nhất nên dùng liên tục Cà gai leo LAVA trong 4 tháng (20-25 hộp). Trong quá trình dùng Cà gai leo, để nắm bắt được tác dụng của thuốc nên khám định kỳ 2 tháng/1 lần. Thông thường chỉ số men gan giảm đáng kể sau 2 tháng điều trị.


Lưu ý:Cà gai leo LAVA là thảo dược tự nhiên 100%, tuyệt đối an toàn nên có thể dùng cho cả gia đình để điều trị và hạn chế lây nhiễm.






VÌ SAO BẠN PHẢI DÙNG CÀ GAI LEO LAVA TRONG ĐIỀU TRỊ (chữa bệnh gan bằng đông y)?


Cà Gai Leo tương đối phổ biến ở nhiều vùng nước ta. Mua Cà Gai leo không khó. Trên thị trường hiện nay có thể mua dạng cây khô, sản phẩm viên uống hoặc bào chế chung với lọai cây khác như mắc mật…, Nhưng để chọn Gà Gai Leo tốt nhất trong điều trị bệnh gan, chúng tôi có những lý do khuyên bạn nên chọn Cà Gai Leo LAVA.
 
Top