Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Pimex ĐỀ XUẤT XÂY DỰNG CỬA HÀNG XĂNG DẦU TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN THANH OAI

windylift

Senior Member
Trong buổi làm việc, các bên đã tiến hành kiểm tra thực địa 2 vị trí đất mà Công ty cổ phần Bất động sản và Xuất nhâp khẩu Việt Nam đang đề xuất đầu tư xây dựng cửa hàng xăng dầu. Hai khu đất nằm trên địa bàn thôn Đông Khê, xã Tam Hưng và thôn Rùa hạ, Xã Thanh Thùy thuộc huyện Thanh Oai, Hà Nội. Kết quả buổi kiểm tra thực tế cũng cho thấy, hai khu đất được đề xuất đầu tư xây dựng cửa hàng xăng dầu đều đảm bảo đáp ứng được các yêu cầu về khoảng cách an toàn tới các công trình công cộng, khoảng cách đến nơi phát sinh nguồn lửa, nguồn nhiệt lớn hơn 18m, đảm bảo khoảng cách an toàn với đường dây điện, cáp tín hiệu…. Các yêu cầu để đáp ứng các điều kiện về phòng cháy chữa cháy có đều có thể xem xét và chấp thuận.

Trong buổi làm việc, các bên đã tiến hành kiểm tra thực địa 2 vị trí đất mà Pimex - công ty cổ phần Bất động sản và Xuất nhâp khẩu Việt Nam đang đề xuất đầu tư xây dựng cửa hàng xăng dầu. Hai khu đất nằm trên địa bàn thôn Đông Khê, xã Tam Hưng và thôn Rùa hạ, Xã Thanh Thùy thuộc huyện Thanh Oai, Hà Nội. Kết quả buổi kiểm tra thực tế cũng cho thấy, hai khu đất được đề xuất đầu tư xây dựng cửa hàng xăng dầu đều đảm bảo đáp ứng được các yêu cầu về khoảng cách an toàn tới các công trình công cộng, khoảng cách đến nơi phát sinh nguồn lửa, nguồn nhiệt lớn hơn 18m, đảm bảo khoảng cách an toàn với đường dây điện, cáp tín hiệu…. Các yêu cầu để đáp ứng các điều kiện về phòng cháy chữa cháy có đều có thể xem xét và chấp thuận.

Các bên tham gia cũng thảo luận và đánh giá về nhu cầu tiêu dùng xăng dầu trên địa bàn căn cứ trên lưu lượng phương tiện lưu thông trên đường. Hiện tại hai bên Trục phát triển phía Nam chưa có cửa hàng xăng dầu, chưa đáp ứng nhu cầu trên địa bàn, việc đầu tư xây dựng cừa hàng xăng dầu tại đây hoàn toàn có thể được xem xét và chấp thuận.
DSC00157.JPG
Kết thúc buổi làm việc, các cơ quan liên ngành đều có những phân tích và đưa ra sự tán thành cao đối với đề xuất và dự án của công ty Cổ phần Bất động sản và Xuất nhập khẩu Việt Nam. Các Sở, ban ngành cũng đưa ra ý kiến chỉ đạo phía công ty hoàn thiện hồ sơ xin chấp thuận địa điểm gửi Sở ban ngành, cơ quan Cảnh sát phòng cháy chữa cháy thành phố Hà Nội để chấp thuận địa điểm theo quy định. Đồng thời, yêu cầu chủ đầu tư xác định sơ bộ ranh giới nghiên cứu của 02 vị trí khu đất đề xuất để liên ngành có căn cứ đối chiếu với các quy hoạch liên quan.

Thông qua buổi làm việc, phía công ty mong muốn sẽ nhận được sư hỗ trợ cũng như tạo điều kiên của các Sở ban ngành, đặc biệt là UBND huyện Thanh Oai để dự án được sớm triển khai. Công ty Cổ phần Bất động sản và Xuất nhập khẩu Việt Nam luôn tự tin rằng với những tiềm lực và năng lực hiện có sẽ không ngừng nỗ lực hướng tới mục tiêu: không chỉ đảm bảo những bước tiến vững chắc trong chiến lược kinh doanh mà còn góp sức vào sự phát triển kinh tế, giao thông trên địa bàn huyện Thanh Oai.
Nguồn : Pimex ĐỀ XUẤT XÂY DỰNG CỬA HÀNG XĂNG DẦU TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN THANH OAI
 
Top