Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật nâng mũi an toàn có thể biến đổi nhan sắc của bạn?

tmvmika

Junior Member
Có nhiều bạn muốn đi phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi, và sau khi phẫu thuật nâng mũi thẩm mỹ xong đã không còn nhận ra được đây chính là bản thân của mình nữa, và nó dường như hoàn toàn biến hình sang một con người mới sau phẫu thuật nâng mũi thẩm mỹ.
bien-hinh-nhan-sac-sau-khi-nang-mui.jpg

Nâng mũi giờ đang là trào lưu cực kì hot, cực thịnh tại quốc gia Việt Nam chúng ta. Chắc hẳn sẽ có rất nhiều người ngạc nhiên một khi ngắm nhìn các bạn gái Việt Nam sau khi
nâng mũi bằng chỉ ultra v lift.
Phương pháp nâng mũi thẩm mỹ này đến từ Hàn Quốc được xem như điều thần kỳ có khả năng biến "vịt bầu thành thiên nga", tạo sự khác biệt chỉ với 1 số tiểu phẫu, đơn giản nhanh chóng, được thực hiện bởi các chuyên gia thẩm mỹ lành nghề. Một trong những phương pháp được nhiều bạn trẻ ưa chuộng sử dụng nhất đó là nâng mũi bọc sụn, với nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp khác.
Nâng mũi bọc sụn sẽ mang lại khả năng xem trước kết quả bởi phần mềm 3D chuyên nghiệp. Mọi khuyết điểm, sản phẩm hình thành và quá trình sẽ được giả định bằng hình ảnh phẫu thuật nâng mũi bọc sụn 3D. Sự chính xác và hoàn toàn chân thực của phương pháp này sẽ đem đến sự yên tâm tuyệt đối cho người muốn phẫu thuật.
Và cuối cùng, sau một thời gian dài nghỉ ngơi, chăm sóc sau ca phẫu thuật thì những vết thương đó cũng bắt đầu liền da và hồi phục. Toàn bộ những vết sưng tấy, mẩn đỏ không còn nữa, thay vào đó là một gương mặt V line hoàn hảo, chiếc mũi cao dọc dừa như những diễn viên Hàn Quốc, đôi mắt to tròn và đầy nội lực,… Từ đây, Yến ngư được sinh ra lần thứ hai, xinh đẹp, tự tin và vô cùng duyên dáng. Thật là đáng ngưỡng mộ phải không nào.
Nguồn:
http://me.zing.vn/forum/zingme/thread/tai-sao-co-the-bien-hinh-sau-phau-thuat-nang-mui-.70364
 
Lần sửa cuối:
Top