Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chọn nâng mũi s line hiệu quả cao, chi phí hợp lý

suckhoe280

Senior Member
Một khuôn mặt đẹp cần phải có sự kết hợp hài hòa của nhiều yếu tố , ở góc độ nào đó , mũi quyết định đến vẻ đẹp trung tâm của khuôn mặt. Khuôn mặt với phần sóng mũi cao , thanh thoát sẽ để lại ấn tượng tốt và tạo nên sự quyến rũ cho người đối diện. Tuy nhiên , trước khi quyết định tân trang lại nhan sắc, nhiều chị em đứng trước trăm nghìn nỗi lo về các vấn đề:nâng mũi sline có hiệu quả không? nâng mũi bao nhiêu tiền? Địa chỉ thẩm mỹ nào uy tín?

nang-mui-s-line-3d-la-gi-1.jpg

Nâng mũi S line giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như chất liệu độn , thủ pháp đặt sụn silicon…Vì vậy, mỗi trung tâm sẽ có những mức giá khác nhau.

Phẫu thuật nâng mũi rất đa dạng về kỹ thuật thực hiện cũng như chất liệu độn , đối với thủ pháp nâng mũi đơn thuần chỉ cần đặt sóng mũi nhân tạo thì giá tương đối rẻ , còn nếu giải phẫu nâng mũi mà kèm theo chỉnh hình đầu mũi , cánh mũi , dựng trụ , bọc sụn tai , sụn vách ngăn , hay nâng mũi bằng sụn sườn thì sẽ tùy thuộc vào độ phức tạp sẽ có những mức giá khác nhau.

Nâng mũi S line là giải pháp mang lại cho bạn chiếc mũi hoàn hảo với độ cong mềm mại hình chữ S đầy quyến rũ. Chiếc mũi S line tạo nên sự hài hòa giữa đầu mũi , cánh mũi và sóng mũi một cách hoàn hảo.

nang-mui-s-line-3-1-768x512.jpg

Bên cạnh đó , kỹ thuật nâng mũi S line còn giúp phòng loại bỏ những biến chứng thường gặp như: bóng đỏ , lộ sóng , thậm chí thủng da đầu mũi…. Chính vì những yếu tố này đã giúp cho cơn sốt mũi S line ngày càng tăng cao và luôn là cái tên được người làm đẹp ưu ái mỗi khi quyết định thay đổi chiếc mũi.

Cấu trúc mũi của người Á Đông nói chung và người Việt nói riêng đa phần có sóng mũi thấp , phần cánh to bè…không được cao như mũi của người phương tây. Vì thế , phẫu thuật nâng mũi được đông đảo khách hàng ưa chuộng. Bạn có thể đến các địa chỉ thẩm mỹ uy tín như Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D để tìm hiểu kĩ càng phương pháp nâng mũi S line cùng các dịch vụ khác tiêu biểu phẫu thuật hàm hô móm, độn cằm, nâng ngực, gọt cằm V line,…

Nguồn bài viết Nâng mũi s line hiệu quả cao – chi phí hợp lý lấy tại suckhoe280.wordpress.com.
 
Top