Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phạm Băng Băng phẫu thuật thẩm mỹ

minhquyen2

Senior Member
Phạm Băng Băng phẫu thuật thẩm mỹ xẻ mí, sửa cằm – chuyên gia trang điểm Ray Chen khẳng định với giới truyền thông khi được hỏi về vẻ đẹp nữ thần của cô ấy.

Mời bạn cùng tham khảo thêm những thông tin về các sao khác phẫu thuật thẩm mỹ gây chấn động như: T Ara phẫu thuật thẩm mỹ

pham-bang-bang-phau-thuat-tham-my.jpg


Nữ thần với sắc đẹp mê hồn Phạm Băng Băng phẫu thuật thẩm mỹ xẻ mí và sửa cằm. Còn Angelababy luôn khăng khăng mình chưa đụng dao kéo vào bất kỳ điểm nào trên khuôn mặt nhưng thực ra đã chỉnh sửa rất nhiều chi tiết trên gương mặt ngây thơ hiện giờ.

Còn diễn viên Trương Bá Chi có thể đã nâng ngực nội soi. Đây là những ý kiến được chuyên gia trang điểm người nổi tiếng người Đài Loan Ray Chen tiết lộ với báo giới.

Theo hãng tin nổi tiếng MSN, mới đây chuyên gia trang điểm Ray Chen được mời tham dự trong một chương trình truyền hình ở đất nước Thái Lan. Ông đã trao đổi vầ tiết lộ với báo giới về việc một số ngôi sao Đài Loan, Hong Kong và Đại lục đều đã từng nhờ đến phẫu thuật thẩm mỳ để thay đổi khuôn mặt của mình.

Trong đó có nhiều diễn viên nổi tiếng với nhan sắc vạn người mê như Phạm Băng Băng, Trương Bá Chi, Thái Y Lâm, Angelababy hay các tài tử cực kỳ đẹp trai, ga lăng như Huỳnh Hiểu Minh, Vương Lực Hoành.

pham-bang-bang-phau-thuat-tham-my-1.jpg


Búp bê sống Angelababy luôn bị các fan và anti-fan bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ công nghệ cao vì gương mặt quá hoàn hảo

Chuyên gia Ray Chen không ủng hộ, hay tán thành với việc các ngôi sao thấy xấu hổ và cố tình che giấu, thậm chí khăng khăng phủ nhận chuyện mình đã đi phẫu thuật thẩm mỹ. Ông nói với MC trong chương trình rằng: “Bất kỳ lúc nào được phỏng vấn – bạn có từng phẫu thuật thẩm mỹ hay không. Các sao thuộc châu Á đều khẳng định rằng họ chưa từng phẫu thuật phẫu thuật thẩm mỹ mà tất cả là phải cám ơn bàn tay “phù thủy” tài hoa của chuyên gia trang điểm”.

Tôi cũng thật hãnh diện khi họ nói như thế về nghề nghiệp của mình, nhưng thực tế thì lại khác. “Chúng tôi thực sự không phải là những “phù thủy” có thể tạo ra điều thần kỳ biến xấu thành đẹp hoàn hảo”, Ray Chen khiêm tốn nói với MC.

Và mặc dù ông không hề phản đối các sao hay mọi người đi phẫu thuật thẩm mỹ, song Chen vẫn không thích, thậm chí không phục khi thấy các ngôi sao cứ khăng khăng, chối bỏ câu hỏi đã từng qua phẫu thuật thẩm mỹ hay chưa, trong khi thực tế rõ ràng ra là họ có chỉnh sửa. Nhiều sao thậm chí còn bị lộ ảnh ở thẩm mỹ viện ngay sau khi phát ngôn không phẫu thuật thẩm mỹ.

pham-bang-bang-phau-thuat-tham-my-5.jpg

Chuyên gia trang điểm Ray Chen khẳng định chắc chắn Phạm Băng Băng phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí và sửa đẹp mới có được đôi mắt hút hồn như bây giời.

“Phẫu thuật thẩm mỹ bây giờ không phải là chuyện nghiêm trọng, mọi người vẫn đi phẫu thuật và thừa nhận nhưng không hiểu sao một số nghệ sỹ vẫn xấu hổ và quyết tâm giấu diếm điều này. Nhiều diễn viên còn quả quyết mình không thẩm mỹ và đã đến nhờ bác sĩ thẩm mỹ chứng minh nhan sắc của họ là tự nhiên để dẹp dư luận.

Nhưng thực tế không một ai nói đến việc sẽ công bố ảnh chụp X-quang khuôn mặt của mình với mọi người”. Cư dân mạng nhanh chóng hiểu rằng những diễn viên mà Ray Chen nhắc đến không ai khác là nữ ngôi sao hạng A – Phạm Băng Băng hay vợ Huỳnh Hiểu Minh là siêu mẫu Angelababy. Đây là 2 diễn viên đã đem mặt của mình đến bác sỹ thẩm mỹ để họ sờ nắn và được công nhận là không phẫu thuật thẩm mỹ.

Thế nhưng điều này cũng chẳng làm dịu dư luận bàn tán, công kích vẻ đẹp của họ chỉ là nhân tạo xuống là bao. Cũng trong chương trình ở Thái Lan hôm đó, chuyên gia Ray Chen đã liệt kê danh sách các sao vô cùng nổi tiếng mà ông cho rằng đã chỉnh sửa sắc đẹp tự nhiên của mình. Ông nói, nữ hoàng Phạm Băng Băng gần như chắc chắn xẻ mí mắt và sửa cằm.

Ông cho biết, cũng chính gương mặt mang dáng dấp nữ thần của người đẹp họ Phạm là hình mẫu mơ ước của nhiều người và họ thường mang ảnh của cô ấy khi đến trung tâm thẩm mỹ để yêu cầu bác sỹ chỉnh sửa sắc đẹp cho mình được tương tự như cô ấy.

Theo chuyên gia trang điểm Ray Chen này, nữ danh ca với khuôn măt đẹp và vóc dáng hấp dẫn của đảo quốc Malaysia là Lương Tịnh Như đã sửa mắt, mũi, cằm và tiêm botox. Còn nữ thần Angelababy được Ray Chen nhấn mạnh và mô tả là “đã chỉnh sửa tất cả những thứ có thể trên khuôn mặt và cả body, trong đó bao gồm nhiều nét trên gương mặt từ mắt, độn cằm”.

...

Đừng bỏ lỡ và mời các bạn xem tiếp bài tại đây nhé: Phạm Băng Băng phẫu thuật thẩm mỹ
 
Top