Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bất ngờ sự thật Super-Junior cũng phẫu thuật thẩm mỹ

minhquyen2

Senior Member
Super Junior là một trong những nhóm nhạc thần tượng nam đình đám của Hàn Quốc. Nhóm có 13 thành viên và hầu như người nào cũng sở hữu một vẻ đẹp hết sức nam tính và hiếm có. Chính điều này đã tạo ra những nghi ngờ của khán giả về việc Super Junior phẫu thuật thẩm mỹ.

Mời bạn cùng tham khảo thêm những thông tin về các sao khác phẫu thuật thẩm mỹ gây chấn động như: Ngân Khánh phẫu thuật thẩm mỹ

Nghi án Super Junior phẫu thuật thẩm mỹ

Super Junior là một nhóm nhạc nam thần tượng nổi tiếng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở các nước Châu Á như Trung Quốc, Việt Nam, Nhật Bản… Super Junior được thành lập vào năm 2005 với 12 thành viên nhưng sau đó đã lên đến 13 người.

Super Junior đã phát hành liên tục hơn 20 album với những cấp độ thành công khác nhau. Đồng thời, nhóm nhạc này cũng là những nghệ sĩ đứng đầu về doanh số bán ra album tại Hàn Quốc trong vòng ba năm liên tiếp.

Nhóm nhạc Super Junior cũng đã minh chứng rằng họ là nhóm nhạc số một ở Hàn Quốc tại đất nước Philippines xinh đẹp với ba lần đạt danh hiệu Đĩa Vàng tại đất nước này cho cả ba album Sorry, Sorry; album Bonamana, và album Mr. Simple.

Nhóm nhạc Super Junior là nhóm nhạc thần tượng có số lượng người hâm mộ rất đông đảo không chỉ bởi tài năng xuất chúng, phong cách lịch lãm mà còn bởi vẻ ngoài hết sức điển trai của các chàng trai . Chính điều này đã làm dấy lên nhiều nghi vấn về việc các thành viên nhóm Super Junior phẫu thuật thẩm mỹ.

Có hay không việc Super Junior phẫu thuật thẩm mỹ


Việc các thành viên nhóm Super Junior phẫu thuật thẩm mỹ hay không đã và đang là một nghi vấn đối với khán giả. Nhưng dạo gần đây, một số thành viên của nhóm này đã thừa nhận rằng mình có phẫu thuật thẩm mỹ. Chính sự thừa nhận này đã giúp các thành viên của nhóm nhận được nhiều cảm thông từ khán giả và người hâm mộ.

HeeChul
HeeChul là thành viên có vẻ ngoài khá điển trai. Anh chưa từng công bố mình phẫu thuật thẩm mỹ để có một vẻ ngoài hoàn hảo như hiện nay nhưng gần đây anh chàng đã lên tiếng chia sẻ về ca phẫu thuật thẩm mỹ của mình thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Ngày 21/11 HeeChul tham gia vào chương trình Sulzun của jTBC với tư cách là một khách mời. Nam ca sĩ chia sẻ rằng trước đây anh chàng đã trải qua một ca phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo thông tin nam ca sĩ cung cấp thì sau một lần bị ngã vỡ mũi, nam ca sĩ HeeChul điển trai của nhóm nhạc Super Junior đã phải thực hiện một ca phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhưng, trái với mong muốn được sở hữu chiếc mũi cao và thon gọn hơn của anh, bác sĩ lại sửa cho chiếc mũi của anh thậm chí còn thấp hơn trước khi anh phẫu thuật. Giải thích cho điều này, bác sĩ phẫu thuật của HeeChul cho biết ông muốn chiếc mũi của nam ca sĩ vừa vặn với khuôn mặt của anh hơn.

Super-Junior-phau-thuat-tham-my-4.jpg


HeeChul thành viên Super Junior phẫu thuật thẩm mỹ

Kyu Hyu

...

Đừng bỏ lỡ và mời các bạn xem tiếp bài tại đây nhé: Super Junior phẫu thuật thẩm mỹ
 
Top