Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Làm gọn cánh mũi bằng công nghệ Hàn Quốc

suckhoe280

Senior Member
Thu gọn cánh mũi công nghệ Hàn Quốc là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ làm gọn cánh mũi. Phương pháp này nhằm bóc tách, loại bỏ các mô mềm hay sụn nhằm giúp khách hàng sở đầu mũi gọn gàng, mềm mại hơn. Thu gọn cánh mũi được áp dụng cho những tình trạng đầu mũi không cân đối hay đầu mũi tròn to.

phau-thuat-thu-gon-canh-mui2-1024x640.jpg

Thu gọn cánh mũi công nghệ Hàn Quốc

Thu gọn cánh mũi công nghệ Hàn Quốc là kĩ thuật tương đối phức tạp do đầu mũi vừa phải thu nhỏ vừa phải giữ được độ cao sao cho dáng mũi nhìn tự nhiên và cân đối hơn. Phương pháp này sẽ thực hiện bằng cách lấy sụn tự thân để ghép vào đầu mũi giúp đầu mũi không bị yếu, kết hợp với dựng cao đầu mũi, cánh mũi cũng được thon gọn hơn. Hiện nay có hai kĩ thuật thu gọn cánh mũi đó là thu gọn đầu mũi hở và thu gọn đầu mũi kín. Dựa theo tình trạng mũi của mỗi người mà lựa chọn phương pháp thu gọn cánh mũi cho phù hợp. Thông thường thời gian cho một ca thu gọn cánh mũi là từ 45 đến 60 phút. Thu gọn cánh mũi sẽ không để lại biến chứng gì nhưng trong những ngày đầu tiên sẽ có dấu hiệu sưng nề nhẹ. Khách hàng cần thực hiện chế độ chăm sóc hậu phẫu phù hợp để vết thương mau lành và đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Tham khảo thêm kĩ thuật thẩm mỹ khác tại link sau: phẫu thuật hàm hô.

phau-thuat-thu-gon-canh-mui3-1024x672.jpg

Chi phí thu gọn cánh mũi công nghệ Hàn Quốc

Chi phí thu gọn cánh mũi bao nhiêu tiền? là nỗi băn khoăn, thắc mắc của rất nhiều khách hàng. Trong thực tế, mức chi phí này sẽ phụ thuộc vào tình trạng, sự lựa chọn của khách hàng và cả địa chỉ mà khách hàng lựa chọn để thẩm mỹ. Hiện nay mức giá thu gọn cánh mũi phổ biến là khoảng 5 triệu. Khách hàng có thể đến trung tâm để được bác sĩ thẩm mỹ tư vấn chi tiết hơn cho bạn nhé.

Nguồn bài viết Thu gọn cánh mũi công nghệ Hàn Quốc lấy tại suckhoe280.edublogs.org.
 
Top