Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bí quyết làm đẹp da bằng thảo dược tự nhiên

Nguyên nhân chính dẫn tới những căn bệnh ung thư cũng như làm cho các thời kỳ lão hóa xảy ra mau lẹ hơn là do nguồn gốc oxy hóa. Vậy làm sao để chống lại oxy hóa và làm chậm quá trình lão hóa ở da? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời nghi vấn đó


Nấm lim xanh mang thể giúp bạn chống lại quá trình oxy hóa và làm chậm thời kỳ lão hóa. Nhưng vì sao nấm lim xanh lại mang khả năng chống oxy hóa và làm chậm quá trình lão hóa?
Nấm lim xanh tự nhiên


Những nhà nghiên cứu đã tậu ra thành phần quan yếu làm chậm công đoạn lão hóa là chất acid amin và Selenium, và điều đặc biệt là 2 chất này lại chiếm một tỉ lệ rất to ở trong nấm lim xanh.


- acid amin mang dược tính khác hẳn sở hữu chất chống oxy hóa thường nhật. Nó hoạt động trên 2 cơ chế: cơ chế tự hoạt động và khả năng kết hợp với những chất tình cờ khác khiến nâng cao khả năng của hệ thống miễn nhiễm, giúp dọn sạch các gốc oxy tự do, ức chế quá trình sản sinh oxy bởi các ion kim loại.


- Chất Selenium trong nam lim xanh cũng là 1 chất chống lão hóa thấp. Chất này giúp cơ thể với thể ngăn chặn các tế bào ung thư, trì hoãn sự hóa già và những bệnh thoái hóa. không những thế, nó còn khiến mờ những vết thêm, giảm nếp nhăn cho chị em đàn bà.
1_nam-lim-xanh-che-bien-theo-phuong-phap-gia-truyen.jpg



- Bên cạnh đó, trong nấm lim xanh có chứa nhiều những chất vitamin A, B, C, D, E…và hàm lượng cao khoáng vật như Canxi, Kẽm, Magie…là những chất chống oxy hóa, ngăn dự phòng và lam chậm quá trình lão hóa da.
Ngoài tác dụng tẩm bổ và tương trợ điều trị bệnh, nấm lim xanh còn được biết tới là một chiếc thảo dược quý mang tác dụng khiến cho đẹp an toàn và hiệu quả được những chị em để ý, đặc biệt là khả năng chống oxy hóa và khiến cho chậm giai đoạn lão hóa.
cách thức chống lão hóa da...


Nấm lim xanh làm chậm công đoạn lão hóa


Anh chị em với thể dùng nấm lim xanh theo hai bí quyết sau đây để chống oxy hóa và làm chậm thời kỳ lão hóa da:


bí quyết thứ nhất: Đun nước uống trong khoảng nấm
Chị em chỉ cần đun 10g nấm lim xanh mang hai lít nước, chưng chứa 1,5 lít nước. tiêu dùng 5 lần uống trong ngày để có hiệu quả thấp nhất.


cách thức thứ 2: Đắp mặt nạ
Bã nấm lim xanh kết hợp sở hữu sữa tươi ko con đường, mật ong và dầu oliu thì chúng ta sẽ sở hữu một hỗn tạp để đắp mặt nạ. Mặt nạ này mang tác dụng ngăn ngừa lão hóa da, làm sạch và bảo kê da.
Xem thêm nấm lim xanh điều trị ung thư phổi hiệu quả


Ngoài công dụng chống oxy hóa và làm cho chậm công đoạn lão hóa da, nấm lim xanh còn giúp cái bỏ sắc tố lạ trên da, khiến làn da trở lên khỏe đẹp và trắng hồng bất chợt.
 
Top