Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những mỹ nam hàn quốc phẩu thuật thẩm mỹ

minhquyen2

Senior Member
Hàn Quốc là quốc gia có số lượng người phẫu thuật thẩm mỹ khá đông đặc biệt là các nghệ sĩ trong làng gải trí. Việc nhiều nữ nghệ sĩ ở đất nước này bị dính các tin đồn sử dụng dao kéo thường trở thành chủ đề bàn tán trên mạng nhưng có lẽ ít khi mà trang báo nước này khai thác việc các Mỹ nam Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ nhưng dạo gần đầy các trang báo nước này lại thay nhau dấy lên tin đồn rằng các nam ca sĩ, diễn viên của nước này đã sử dụng phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc như hiện tại.

Mời bạn cùng tham khảo thêm những thông tin về các sao khác phẫu thuật thẩm mỹ gây chấn động như:
Ngân Khánh phẫu thuật thẩm mỹ

Những mỹ nam Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ

Các mỹ nam Hàn Quốc tuy không sử dụng phẫu thuật thẩm mỹ quá nhiều như các mỹ nữ Hàn nhưng những hình ảnh trong quá khứ và ở hiện tại của các mỹ nam này khi được mang ra so sánh đã cho thấy một thực tế rằng có rất nhiều nghệ sĩ nam đã sử dụng phẫu thuật thẩm mỹ để chỉnh sửa nhan sắc của mình. Mỹ nam Jang Dong Gun là một trong số hiếm hoi những mỹ nam, ngôi sao Hàn có vẻ đẹp tự nhiên nhưng anh cũng bị nghi ngờ là đã chỉnh lại sống mũi.

My-nam-Han-Quoc-phau-thuat-tham-my-1.jpg


Jang Dong Gun – Mỹ nam Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ

Một tấm ảnh tổng hợp từ nam diễn viên điển trai Won Bin cho thấy rằng từ trước đến nay nam tài tử này không có nhiều sự thay đổi về ngoại hình. Nhưng đôi mắt của Won Bin đã từ một mí biến thành hai mí rõ nét. Điều này không thể là thành quả của sự phát triển của công nghệ trang điểm mà là một bằng chứng của việc nam diễn viên từng đi phẫu thuật thẩm mỹ mắt.

My-nam-Han-Quoc-phau-thuat-tham-my-2.jpg

Won Bin – Mỹ nam Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ


Song Seung Hun, nam diễn viên nổi tiếng từ sau bộ phim “Trái tim mùa thu”, bị cho là đã tiến hành chỉnh sửa lại mí mắt của mình. So với trước đây, thì đôi mắt của anh hiện giờ đã có phần to và nhìn rõ mí hơn.

My-nam-Han-Quoc-phau-thuat-tham-my-3.jpg


Song Seung Hun – Mỹ nam Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ

Lee Min Ho là nam diễn viên, một mỹ nam đẹp không tỳ vết, đẹp hoàn hảo của làng giải trí Hàn Quốc. Nhưng anh cũng bị tố là đã từng tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh sửa mũi khi chiếc mũi bây giờ của anh trở nên thon và gọn đáng kể.

My-nam-Han-Quoc-phau-thuat-tham-my-4.jpg


Lee Min Ho – Mỹ nam Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ

Nam diễn viên Kim Jaejong cũng bị cho là đã phẫu thuật thẩm mỹ mí mắt và tiến hành nâng mũi của mình.
Đừng bỏ lỡ và mời các bạn xem tiếp bài tại đây nhé: mỹ nam hàn quốc phẫu thuật thẩm mỹ
 
Top