Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Các dịch vụ sửa chữa đàn piano cơ

mypiano

Member
Trên thị trường ngày nay, có nhiều loại đàn Piano cơ giá rẻ, chất lượng đảm bảo khiến người mua không còn phải suy nghĩ nhiều trước khi quyết định mua một cây đàn piano nữa. Hoạt động giống như một cỗ máy, do vậy, dù có tốt đến đâu, chất lượng đảm bảo đến đâu, thì theo thời gian cũng sẽ bị lỗi. Lúc đó, cần phải sửa chữa kịp thời để đảm bảo cho cây đàn của bạn được hoạt động bình thường và ổn định.
Piano-Yamaha-U30Wn-2.jpg

Dịch vụ sửa chữa đàn piano rất đa dạng.


Vệ sinh đàn.


Bụi bẩn trong không khí làm kẹt các chi tiết của đàn tạo ra những cảm giác không thoải mái cho người chơi đàn. Độ ẩm phù hợp từ 50 – 60%. Một số lưu ý nhỏ dưới đây để các bạn tham khảo rất hữu ích cho cây đàn piano của bạn.


+ Lên dây định kỳ 3 tháng/1 lần đối với đàn sử dụng thường xuyên, 6 tháng/1 lần với với những đàn sử dụng với mức độ vừa phải. Lưu ý, ngay cả khi không dùng, bạn cũng cần lên dây cho đàn nhé.


+ Không đặt đàn piano sát tường, cách khoảng từ 5 – 10cm là hợp lý.


Chỉnh phím đàn.


Theo thời gian, các phím đàn piano mất dần sự chính xác, thay vào đó có thể là tình trạng lún. Do đó, cần phải căn chỉnh lại.
Piano-Yamaha-U30Wn-3.jpg

Sửa chữa đàn piano và thay thế búa đàn.


Lâu ngày, đầu búa có thể bị chai, trục búa bị gãy, chuột cắn…


Thay tấm nỉ giải âm vì trong quá trình sử dụng sẽ bị rách, mục.


Chỉnh Pedal. Pedal có thể bị rung, lắc gây ra những cảm giác khó chịu cho người chơi.


Và còn rất nhiều vấn đề khác nữa mà cây đàn của bạn có thể gặp phải trong quá trình sử dụng. Hãy gọi cho chúng tôi để đảm bảo cho cây đàn piano cơ của bạn luôn được hoạt động trong một trạng thái tốt nhất.


Cửa hàng bán đàn piano chúng tôi chuyên cung cấp các loại đàn piano cơ, piano điện. Quý khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ 0912.669.669 để được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp.


Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ một cách nhanh nhất!


Công ty Thương mại và Dịch vụ Truyền thông Adam


Trụ sở: 290 Kim mã, Ba Đình, Hà Nội or Số 151 Hào Nam


Điện thoại: 0912.669.669 or 043.699.3333


Web: dayhocnhac.vn or piano24h
 
Top