Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Để phòng ngủ của bạn luôn đẹp và hạnh phúc

duyducpt

Member
Sau phòng khách thì phòng ngủ là một trong những không gian riêng tư hàng đầu được các gia chủ chú trọng về mặt thiết kế cũng như bài trí nội thất.


Sau những phút giây mệt mỏi của guồng quay cuộc sống thì thật tuyệt vời khi ta được trở về ngả mình trong căn phòng nhỏ thân yêu. Phòng ngủ có thể coi là không gian riêng tư, là không gian nghỉ ngơi lý tưởng để tâm hồn bạn hòa nhịp theo những bản tình ca say đắm và quên đi những muộn phiền của cuộc sống. Chính vì lẽ đó mà mỗi chúng ta nên tự tạo cho mình một không gian phòng ngủ riêng có, để mỗi ngày ta có những phút giây nghỉ ngơi đầm ấm và hạnh phúc.


1. Lựa chọn rèm cửa đẹp lãng mạn


Để bạn có được một không gian phòng ngủ hiện đại, sang trọng và ấn tượng thì không thể thiếu những món đồ nội thất đồng hành trong ngôi nhà bạn. Và một trong số đó không thể không kể đến sự xuất hiện của những chiếc rèm cửa sổ đẹp giá rẻ mềm mại, duyên dáng bên ô cửa sổ, nó mang đến cho không gian nội thất nhà bạn như được khoác những tấm áo mới, không gian nhờ thế mà trở nên lịch sự, sang trọng và phong cách hơn.


27r%C3%A8m_c%E1%BB%ADa_%C4%91%E1%BA%B9p.jpg


Để phòng ngủ của bạn luôn đẹp và hạnh phúc


Vượt ra khỏi những tính năng truyền thống như che chắn, cản nắng, cản sáng, cản bụi,... rèm cửa giờ đây chủ yếu được sử dụng vào mục đích trang trí nội thất, tạo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.


Để bạn có được một bộ rèm cửa thật sự đẹp nếu bạn biết lựa chọn chất liệu, kiểu dáng và họa tiết trang trí rèm thích hợp, đồng thời việc lựa chọn rèm thích hợp với các đồ nội thất khác trong phòng cũng góp phần mang đến cho bạn một không gian phòng ngủ hoàn hảo, thật sự thoải mái và dễ chịu.


2.Tuyệt đối không nên đặt gương chiếu vào giường


Theo phong thủy, nếu bạn bài trí gương soi đối diện hoặc rọi thẳng vào giường ngủ, sẽ dẫn đến những bất hòa trong mối quan hệ của vợ chồng bạn, khiến hai bạn thường xuyên đấu khẩu với nhau. Nếu bạn không khắc phục tình trạng này kịp thời, sẽ dẫn đến những tổn thương ngày càng lớn về mặt tình cảm giữa hai vợ chồng, dễ khiến chồng sinh ra tâm lý muốn đi ngoại tình.


3. Lựa chọn thảm trải sàn mềm mại ấm áp


Có thể nói chất liệu thảm trải sàn là điều đầu tiên bạn cần chú ý trong cách chọn thảm trải sàn tốt nhất. Thị trường thảm trải sàn hiện nay có rất nhiều chất liệu thảm trải sàn khác nhau như thảm len, thảm nỉ, thảm lông xù, thảm sợi tổng hợp,…


ph%C3%B2ng_ng%E1%BB%A7_l%C3%A3ng_m%E1%BA%A1n.jpg


Để phòng ngủ của bạn luôn đẹp và hạnh phúc


Lựa chọn tấm thảm trải sàn trong phòng ngủ càng mềm mại thoải mái cho bàn chân càng tốt, bạn nên chọn lựa đúng chất liệu thảm như nylon hoặc len có tính chất mềm mại, thêm nữa cần lựa chọn một tấm thảm đẹp để tăng tính thẩm mỹ để giúp trang trí cho căn phòng.


Chất liệu sang trọng và mềm mại nhất phù hợp trong phòng ngủ đó có thể là thảm bằng sợi nhung có độ dài sợi ngắn, hoặc như thảm saxony với những sợi dài và xù cho bạn có sự lựa chọn đa dạng hơn.


Bên cạnh chất liệu bạn cũng cần chú ý đến màu sắc của thảm, bạn có thể chọn màu sắc của thảm phù hợp với không gian nội thất của phòng ngủ. Bạn có thể chọn những tấm thảm có gam màu trung tính, nhẹ nhàng để không có cảm giác bức bí mỗi khi bước vào không gian phòng ngủ.


Những tấm thảm có màu sắc trung tính như màu vàng kem hoặc màu nâu, màu xám là sự lựa chọn an toàn bởi màu thảm này có thể kết hợp với hầu như tất cả các màu tường và các tông màu nội thất trang trí khác trong phòng ngủ từ rem cua gia re đến chăn ga gối.

4. Không đặt giường ngủ dưới đèn chùm


Bạn tuyệt đối không nên đặt giường ngủ ở phía dưới chùm đèn trần hay dầm nhà. Việc thiết kế giường ngủ dưới những đèn chùm sẽ tạo ra các áp lực gây căng thẳng cho mọi người. Cuộc sống trên giường không thoải mái là nguyên nhân gây ra những tổn thương đến mối quan hệ của hai vợ chồng bạn và thậm chí có thể dẫn đến chuyện ngoại tình, ly hôn.
 
Top