Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sắm cho gia đình chiếc bếp nướng điện không khói tuyệt vời giá rẻ

trangtimemart

Junior Member
1 ý tưởng quá tuyệt vời là bạn hãy sắm ngay cho gia đình mình chiếc bếp nướng điện để có thể ăn bất cứ lúc nào bạn và gia đình muốn ăn
Bếp nướng điện có mặt cũng là nhờ có nhu cầu ăn đồ nướng ngày càng cao của chúng ta, nhiều khi vào những ngày nghỉ hay dịp lễ tết tại tất cả các quán xá chủ yếu là quán lẩu nướng đều đông nghịt người , có nơi nếu không đặt trước thì chúng ta không thể nào có chỗ ăn.

Và dù với lý do gì đi nữa thì sản phẩm Bếp nướng điện không khói mà chúng tôi giới thiệu cho bạn dưới đây, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

3424_vi-nuong-cuckook-5.jpg


Bếp nướng điện không khói Cuckoo là sản phẩm vượt trội so với những sản phẩm bếp nướng thông thường bởi nhiều ưu điểm và tính năng an toàn của nó, đáp ứng được những yêu cầu chung của các khách hàng trong thời buổi hiện đại đó là sự đơn giản trong thiết kế và tiện lợi trong sử dụng đặc biệt là dễ dàng vệ sinh.

Bếp nướng điện Cuckoo có những điểm nổi bật sau:

- Công suất 1600W với 5 mức điều chỉnh nhiệt độ, thuận tiện cho người sử dụng.
- Dễ dàng rời để vệ sinh hoặc tiện di chuyển khi cần thiết.
- Sử dụng năng lượng điện sạch sẽ, gọn gàng, không gây khói trong khi nướng.
- Phù hợp với mọi không gian, trong gia đình hay những buổi tiệc ngoài trời.
- Khay nướng bằng chất liệu hợp kim dẫn nhiệt tốt giúp đồ ăn chín đều và nhanh.

3424_vi-nuong-cuckook.jpg


Mua bếp nướng điện không khói Cuckoo tại siêu thị Timemart với giá thành hiện tại là 709.000 vnđ. Với giá thành này bạn sẽ ăn bất cứ lúc nào bạn muốn không phải đặt trước mỗi khi cuối tuần đến nữa.

Còn ngại gì nữa mà không sắm cho mình 1 chiếc bếp nướng điện không khói vô cùng tiện ích này. Liên hệ để mua sản phẩm: 09.0497.0497 hoặc 04.6672.7772
 
Top