Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Danh sách các gói cước Vinaphone gọi ngoại mạng

hoapham

Member
Chia sẻ với các bạn danh sách các gói cước Vinaphone gọi ngoại mạng với cước phí ưu đãi giúp các thuê bao Vinaphone có thể tiết kiệm được không ít chi phí điện thoại hàng tháng
Nếu như thông thường, để có thể thực hiện một cuộc gọi thông thường đến các số điện thoại ngoại mạng khác, các thuê bao Vinaphone thường tốn kém không ít tiền nạp tiền điện thoại Vinaphone cho tài khoản điện thoại của mình thì với các gói cước Vinaphone gọi ngoại mạng khuyến mãi, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

v13051.jpg

Nhận ưu đãi hấp dẫn với các gói cước Vinaphone gọi ngoại mạng
Các gói cước gọi ngoại mạng Vinaphone cho phép các thuê bao đăng ký sử dụng có thể thực hiện các cuộc gọi đến các thuê bao nội mạng, ngoại mạng với cước phí ưu đãi nhất, nhận được ưu đãi số phút gọi miễn phí rất hấp dẫn, mang đến nhiều tiện ích cho các thuê bao thường xuyên liên lạc, trao đổi qua điện thoại.

Nguồn: http://gialaptoptoshiba.brandworld....ch-cac-goi-cuoc-vinaphone-goi-ngoai-mang.html

Không chỉ vậy, các gói cước này còn không giới hạn thời lượng của mỗi cuộc gọi chỉ thanh toán cước phí một lần, đáp ứng tốt nhu cầu gọi điện, đàm thoại, liên lạc của các thuê bao Vinaphone, nhất là khi có nhu cầu liên lạc, trao đổi công việc với đối tác, đồng nghiệp… qua điện thoại, giúp tiết kiệm tiền mua thẻ điện thoại Vinaphone nạp tiền cho điện thoại.

v13052.jpg

Danh sách các gói cước Vinaphone gọi ngoại mạng

Gói cước Vinaphone DN-101
Gói cước Vinaphone DN-101 có cước phí đăng ký 150.000 đồng/tháng, với ưu đãi 300 phút gọi tất cả các mạng di động cũng như điện thoại cố định toàn quốc, dành cho các đối tượng khách hàng là doanh nghiệp đăng ký gói cước và hòa mạng trả sau Vinaphone.

Gói cước Vinaphone VIP-179
Gói cước Vinaphone VIP-179 có cước phí 228.000 đồng/tháng cùng ưu đãi 300 phút gọi tất cả các mạng trong nước, bao gồm cả thuê bao di động, điện thoại cố định toàn quốc, cộng thêm 1GB dung lượng data tốc độ cao vào tài khoản data của thuê bao.
Không chỉ vậy, các khách hàng đăng ký sử dụng gói cước Vinaphone VIP-179 còn được miễn phí 300 SMS tới tất cả các mạng trong nước, không bao gồm các tin nhắn giá trị gia tăng, giúp người dùng tiết kiệm rất nhiều chi phí tin nhắn.

Gói cước Vinaphone VIP-289
Gói cước Vinaphone VIP-289 có cước phí đăng ký sử dụng là 338.000 đồng/tháng. Khi đăng ký gói cước VIP-289 khách hàng sẽ nhận ngay 500 phút gọi tất cả các mạng trong nước, bao gồm cả thuê bao di động, điện thoại cố định toàn quốc. Khách hàng còn được cộng thêm vào tài khoản data 3GB dung lượng truy cập internet tốc độ cao cùng với 500 SMS miễn phí tới tất cả các mạng trong nước, không bao gồm các tin nhắn giá trị gia tăng.

Xem thêm: Ưu đãi hấp dẫn khi hòa mạng gói cước Ngũ Hành Vinaphone
 
Top