Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những tác dụng mà bạn nên sử dụng dầu cám gạo

dongocnguyetanh

Junior Member
Dầu cám gạo nguyên chất thì có khá nhiều tác dụng vô cùng tốt nào là massage mặt hay dưỡng tóc hay chuyên dụng cho thực phẩm đều được, Mặc dù thế bạn có biết tinh dầu cám gạo bán nơi đâu tphcm có khả năng cam kết không?Để biết được câu trả lời bạn có khả năng lên mạng tìm kiếm Mặc dù thế đa số người đã từng sử dụng dầu cám gạo đều nhắc rằng dầu cám gạo nguyên chất bán tại cửa hàng tinh dầu oilvn rất tốt và sử dụng rất hiệu quả,Sau đây là những công dụng của dầu cám gạo nguyên chất mua tại shop tinh dầu oilvn

Tác dụng của dầu cám gạo

dầu cám gạo chứa ba thành phần kháng oxy hóa là tocopherol, tocptrienol và gamma, oryzanol cùng với vitamin E, B2, B6 và các khoáng chất khác giúp tế bào da chống lại sự tấn công của các gốc tự do; bảo vệ khỏi các tác nhân gây đen da, sạm da như khói bụi và tia cực tím (UV) từ ánh nắng mặt trời. Đặc biệt, gamma – oryzanol là một hợp chất chứa ferulic acid ester có thể hồi phục và nuôi dưỡng tế bào, làm nâng cao tính đàn hồi, ngăn cản quá trình lão hóa da, làm mờ các vết thâm sạm do sắc tố đen tạo thành…

Mặt khác, dầu cám gạo mang phản ứng liên kết cao, lúc sử dụng trên bề mặt da, dầu sẽ tạo một lớp bảo vệ biểu bì, có tính hút ẩm qua đấy cải thiện độ ẩm hỗ trợ da luôn ẩm mịn, căng mượt. bên cạnh đó, loại dầu này còn có đặc tính kháng viêm, không gây kích ứng da, có thể xoa trực tiếp lên da như kem đẩy lùi nắng và kem dưỡng da thiên nhiên.

dầu cám gạo nguyên chất là loại dầu linh hoạt, phù hợp cho cả 3 loại da: khô, nhờn, nhạy cảm do đó rất từ từ, có khả năng thấm nhanh và ko lưu lại trên bề mặt da, ko gây tắc nghẽn lỗ chân lông hay làm da nhờn rít. tinh dầu cám gạo là thành phần trong nhiều sản phẩm làm đẹp, giúp chăm chút da an toàn, cho chị em làn da sáng bóng, rạng rỡ và tươi trẻ cùng thời gian.

tinh-dau-cam-gao-extin-7.png


Hướng dẫn dung dầu cám gạo

Tẩy Trang: nhỏ vài giọt vào bông tẩy trang và lau vào vùng da cần tẩy trang.
Rửa mặt: Nhỏ 2-5 giọt dầu cám gạo nguyên chất thoa làm bộ và mát xa nhẹ cỡ chừng 1 phút, sau thời gian ấy lấy bông lau sạch rồi làm sạch bằng nước nóng.
Làm mặt nạ: trộn vào giọt dầu cám gạo nguyên chất cùng với mật ong và các loại bột đậu thành hỗn chất đắp mặt giúp trắng da, tạo độ săn chắc sáng bóng.
Dưỡng da body: nhỏ khoảng 10 ml vào sửa tắm và tắm có công dụng là trắng mịn da.
Ngừa rạn da: Bôi trực tiếp vào các vùng da cần điều trị giúp đẩy lùi rạn da.
Làm đầu mát xa:Trộn tinh dầu với tinh dầu cám gạo theo tỉ lệ 1:30 làm dầu mát xa toàn thân hỗ trợ da săn chắc. tạo cảm thấy thư giản,xả stress.
Ủ tóc: xoa trực tiếp dầu lên tóc, ủ trong 30' rồi gọi lại bằng dầu gội có công dụng làm mượt tóc, chống chẻ ngọn và gãy rụng và sạch gàu.

Lưu ý

- Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, giảm thiểu ánh nắng trực tiếp và nơi có nhiệt độ cao.

- Đựng trong (chai, bình, can, lọ, phuy…) và màu tối sẩm, màu hỗ phách và đậy kín nắp.

- không dùng dầu đậm đặc trực tiếp trên da.

- không tiếp tục sử dụng tinh dầu nếu phát hiện có mùi, màu sắc lạ hoặc lúc bị tác dụng phụ xảy ra.

- không ăn, uống hay để tinh dầu rớt vào mắt và vùng nhạy cảm (trừ một vài loại tinh dầu và dầu dẫn có chứng chỉ sử dụng được cho thức phẩm)

- ko bôi tinh dầu vào vết thương hở

- hầu hết tinh dầu ko phục vụ nữ giới mang thai, em bé dưới 6 tuổi, người bị bệnh kinh niên, nếu dùng phải có sự chỉ định của bác sĩ.

- Để xa cỡ chừng tay trẻ em

- Đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng

Còn chờ gì nữa mà không thực hiên những cách trên đi.Đó là những kinh nghiệm sử dụng tinh dầu cám gạo] mà từ bản thân mình đúc kết ra được đó, Các bạn nên thực hiện kiên trì sẽ nhanh chóng thấy được hiệu quả . Đặc biệt là tinh dầu dừa nguyên chất đó nếu bạn chọn đúng chỗ mua tinh dầu dừa nguyên chất thì sẽ đạt được những hiệu quả trên đó nha

Theo Vinakhoedep
 
Top