Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những công thức chế tạo mặt nạ chữa trị mụn hiệu quả bằng thành phần tự nhiên

blackmint

Member
Có rất nhiều nguyên liệu tại nhà có thể dùng để trị mụn Hãy cùng với tìm hiểu xem những cách làm hết mụn nhanh nhất tốt như thế nào nhé.
Những cặn bã tích tụ dưới da có thể gây nên những nốt mụn xấu xí. Do bị stress, do cách chăm sóc da hoặc do ăn uống.... quy trình tích tụ chất bã bên dưới làn da lâu ngày gây hiện tượng tắc bề mặt lỗ chân lông, lâu dần chuyển tới màu đen.
mụn đầu đen có thể mọc ra ở các bộ phận trên cơ thể giống lưng, vai, mặt và đặc biệt là trên mũi. cách khắc phục là sử dụng các loại mặt nạ tự nhiên tăng cường sát khuẩn cho làn da, loại trừ tạp chất, thông thoáng lỗ chân lông…
Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho các bạn những cách sử dụng nguyên liệu thiên nhiên làm mặt nạ trị mụn tại nhà hiệu quả.
Cà chua
Trong cà chua có chứa nhiều thành phần giúp ngừa khuẩn có thể làm làm cho quá khô mụn và chữa lành vết thương trên tế bào da nhanh chóng.
Các bạn đem xay nhuyễn cà chua, tiếp đó dùng cà chua xay nhuyễn thoa đều lên mặt và thoải mái cho chúng khô. Bạn có thể để cho chúng lưu lại trên khuôn mặt qua đêm rồi rửa sạch vào sáng hôm sau. thực hiện theo cách này không những triệt tiêu sạch những nốt mụn đầu đen mà còn giúp làn da mịn lớn hơn.
Baking soda
Baking soda là chất giúp chống khuẩn cao, nó có tác dụng tẩy tế bào chết và khử trùng rất tốt. chính vì lí do đó, sử dụng baking soda có thể vừa làm sạch làn da, vừa tẩy bỏ lớp mụn đầu đen mọc ra trên làn da.
Dùng bát con để chứa baking soda, sau đấy thêm ít nc lọc vừa mức để chúng biến thành hỗn hợp nhuyễn. dùng hỗn hợp này lên trên phạm vi làn da mụn phối kết hợp với mát xa trong vài phút, tiếp theo rửa sạch cùng nc ấm. tiến hành hai – ba lần cho mỗi tuần để giúp cho làn da mịn hơn.
Cùng với đó các bạn còn có thể áp dụng rau diếp cá trị mụn bởi nó rất nhanh chóng đem lại hiệu quả.
Xông hơi
Xông hơi là công thức làm mở những lỗ chân lông tạo điều kiện thông thoáng lỗ chân lông, loại trừ tạp chất, làm mềm và sạch lớp các tế bào chết trên bề mặt làn da.
thứ nhất bạn nên làm ẩm da của mình với một loại kem dưỡng yêu thích. sau đó cho 1 không đủ nc ở mức quá nóng vào bát và chiếc khăn trùm để xông khuôn mặt trên làn hơi nc. Sau khi xông hơi thì lấy khăn mềm ủ lên mặt khoảng 10-15 phút nhé.
Bột yến mạch
Bột yến mạch cũng là loại nguyên liệu vừa giúp cho bài trừ tế bào chết và nhất là làm cho sạch những chất nhờn bên dưới làn da. chính vì nguyên nhân đó, mà bột yến mạch có tính năng làm sạch mọi bụi bẩn và tạp chất dưới tế bào da và loại bỏ mụn đầu đen.
Trộn đều hai muỗng bột yến mạch cùng với ba thìa sữa chua và vài giọt dầu ô liu và nc cốt chanh thành hỗn hợp. dùng hỗn hợp mặt nạ lên da có mụn đầu đen và thoải mái trong vài phút, tiếp đó rửa sạch làn da cùng với nước mát. với cách làm này bạn cũng tiến hành hai lần trong tuần để đem lại lợi ích tốt.
Mật ong
Mật ong có rất nhiều tác dụng trong việc làm đẹp. do vậy, sử dụng mật ong không những làm làn da tránh được sự viêm nhiễm mà còn có thể triệt tiêu mụn đầu đen và làm mềm làn da.
sử dụng ngón tay sạch thấm mật ong nguyên chất và xoa nhẹ lên làn da trung tâm khu vực có nhiều những nốt mụn đầu đen và thư giãn trong 10 p, tiếp theo rửa sạch với nc ấm.
 
Top