Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật nâng mũi đẹp mấy ngày cắt chỉ?

tmvmika

Junior Member
Chào các bác sĩ, em là Xuân, hiện nay em đang định nâng lại chiếc mũi tẹt của mình sao cho nó được đẹp và thanh tú nhất. Mà em vẫn đang thắc mắc không biết nâng mũi mấy ngày cắt chỉ và ổn định? Mong bác sĩ tư vấn giúp em!
Khoảng 1 tuần sau khi phẫu thuật nâng mũi bọc sụn hà nội thì bạn có thể đến thẩm mỹ viện để cắt chỉ, sau khi cắt chỉ thì mũi bắt đầu lành và ổn định dần. Tiếp sau đó từ 1 đến 2 tháng, tùy vào cơ địa của mỗi người của mỗi khách hàng thì mũi bắt đầu bình thường trở lại.
4-cau-hoi-hay-gap-ve-phau-thuat-nang-mui-dep.png

Hiện nay, trên thị trường thẩm mỹ của chúng ta có rất nhiều phương pháp nâng mũi khác nhau như: phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn hay nâng mũi S line. Bình thường, cứ khoảng 2 ngày đầu sau khi nâng mũi thẩm mỹ thì mũi có hiện tượng sưng bầm. Đây là một trong những phản ứng bình thường của cơ thể nên bạn đừng quá lo lắng!
Xem ngay nâng mũi hết khoảng bao nhiêu tiền?
Đến với thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi thực hiện các dịch vụ tại đây. Bác sĩ Vũ Thái sẽ là người đã có quá trình nghiên cứu và trao đổi chuyên môn với nhiều nước có nền thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Mỹ, Úc, Thái Lan… Đồng thời, Bác sĩ Thái cũng là người nghiên cứu thành công kỹ thuật nâng mũi S line. Bằng việc cải tiến kỹ thuật từ phương pháp nâng mũi S line của Hàn Quốc, hy vọng thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái sẽ mang lại cho bạn một chiếc mũi mới – phù hợp với gương mặt hiện tại của bạn.
Chúc bạn thành công trong cuộc sống!
 
Top