Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Các chế từng suy ngẫm về thứ gọi là tình yêu chưa

thangio2204

Junior Member
Góc suy ngẫm tình yêu tặng những thanh niên thơ thẩn
Tình yêu thực sự thì khởi điểm trong trái tím chứ ko nên ngó được từ giác quan
Tình yêu phải thời gian và sự thông cảm chứ không chỉ là một giây bốc đồng.
Trong tình yêu, điều quý giá nhất đó chính là sự chung thủy
một khi đã yêu, người con trai sẽ rụt rè hơn, còn người con gái thì mạnh bạo hơn.
Tình yêu đầu là tình yêu xinh nhưng tình yêu cuối là tình yêu bất diệt
Yêu đơn phương, tức là yêu mà không được đáp lại thì sẽ là nỗi bất hạnh to nhất trong tình yêu.
phải nhớ là người yêu đầu tiên bước vào cuộc đời của người phụ nữ không hề có ý nghĩa gì, là người sau cùng mới giá trị.
g%25C3%25B3c%2Bsuy%2Bng%25E1%25BA%25ABm%2Bv%25E1%25BB%2581%2Bt%25C3%25ACnh%2By%25C3%25AAu.jpg

Đôi lúc chúng tôi nên học Phương pháp cảm thông cho đối phương. Đặt chúng tôi vào vị trí của họ để thấy, nếu là họ, mình cũng rất đáng thương, tội nghiệp.
“Ai yêu rồi ít đa dạng cũng trở nên mù quáng, thấy đối tượng các bạn yêu rất khác với chúng tôi, thấy đó là màu hồng tuyệt hảo. vì vậy ta muốn tháo tung “ranh giới cái tôi” của tớ ra để mời người đấy vào, và dĩ nhiên, ta cũng muốn người ấy nhường chỗ biếu ta môt nửa trong trái tim họ. Thậm chí có lúc ta muốn dâng biếu cả cuộc đời chúng ta cho họ, nên ta mạnh dạn tuyên bố “yêu hết mình”. Mà thực chất là ta ko kiềm chế nổi cảm xúc của mọi người, chứ không phải vì ta muốn phụng sự cuộc đời họ. Bởi lúc màu hồng đấy trong mắt ta bắt đầu nhạt phai, thì ta cũng vội vàng tìm Cách rút lui
lúc ta hết yêu một người, không thể gắn bó bên người đó được nữa. Bởi vì khung xương của 1 mối quan hệ là tình cảm và cảm giác lúc ở bên nhau. Tình cảm có thể có bởi năm tháng và nghĩa tình. Còn cảm giác phát sinh do đa dạng yếu tố, khó lòng chủ quan chi phối được.
Nếu một ngày nào đó, có ai mà Các chế tin tưởng quay lưng lại với Các bạn, hãy tự an ủi bản thân vượt qua công đoạn ấy và đừng trách họ. Bởi vì Bạn cũng đã từng yêu quý họ, đừng để những oán hận ngay lúc ấy khiến cho Các chế tự khiến khó chính các bạn.
Yêu thương theo thời gian mới có thể minh chứng rằng các bạn đã trao nhầm, hay bỏ sót. Dù là tình yêu nam nữ, tình cảm Mọi người bè, hay bất cứ mối quan hệ nào cũng thế. lúc nó sụp đổ, nhắm mắt lại, hít chút hơi sâu để biếu cơn đau trôi mau trong lặng lẽ.
Tình yêu
Người ta yêu nhau để ở bên nhau, để chở che, chăm sóc lẫn nhau. Vì người ta yêu nhau, người ta muốn chia sẻ tình yêu của các bạn, trong màn sương mai phơn phớt hay trong tiếng gió reo trên các đỉnh cây. Người ta yêu nhau không biết đêm, ngày, bóng tối hay ánh sáng. Tình yêu là một điều diễn biến liên tục, chẳng biết lúc nào sẽ dừng lại. Nhưng những khoảng khắc tưởng như vô hình và nhẹ bẫng đấy, đôi lúc lại là điều chúng ta nên tìm kiếm cả cuộc đời …
Jang Siêu Nhân
Nếu sợ khổ mà không dám yêu thì ta có chắc là mọi người sẽ sống hạnh phúc hơn không? Đời sống còn đa dạng thứ khác là chúng ta sẽ sống hạnh phúc hơn không?
“Ai yêu rồi ít nhiều cũng trở thành mù quáng, thấy đối tượng các bạn yêu rất khác với chúng ta, thấy ấy là màu hồng tuyệt hảo. vì vậy ta muốn tháo tung “ranh giới cái tôi” của tớ ra để mời người đấy vào, và dĩ nhiên, ta cũng muốn người ấy nhường chỗ tặng ta môt nửa trong trái tim họ. Thậm chí có khi ta muốn dâng biếu cả cuộc đời mình tặng họ, nên ta mạnh dạn tuyên bố “yêu hết mình”. Mà thực chất là ta ko kiềm chế nổi cảm xúc của chúng ta, chứ ko cần vì ta muốn phụng sự cuộc đời họ. Bởi khi màu hồng đó trong mắt ta bắt đầu nhạt phai, thì ta cũng vội vàng tìm Cách rút lui
Tình yêu như thế chỉ là sự trao đổi cảm xúc. Trong khi một tình yêu đích thực nên đựng chứa tình thương, cần có thái độ muốn hiến tặng và chia sớt để nâng đỡ cuộc đời nhau. Có thể ta đã từng lầm tưởng tình yêu là cung bậc cao hơn tình thương. Hóa ra, tình yêu nghiên về phía hưởng thục còn tình thương nghiên về phía trách nhiệm. Trong liên hệ tình cảm lứa đôi, nếu tình yêu lấn át đi tình thương thì tình cảm như lửa rơm “bạo phát bạo tàn”, còn nếu tình thương lấn át được tình yêu thì tình cảm ấy như lửa than “âm ỉ mãi cháy”. Dù khởi điểm của ta là vì tiếng sét ái tình, nhưng nếu ta biết nhận diện và buông bỏ bớt các đòi hỏi không nên thiết, để quan tâm đến cuộc đời của người chúng tôi thương, để ta thấu hiểu các khó khăn hay ước mơ của họ mà giúp đỡ, ta sẽ có được 1 tình yêu chân thật
Thi sĩ Xuân Diệu phát hình thành những lý do khiến cho tình yêu rạn vỡ “Người ta khổ vì thương ko phải Phương pháp. Yêu sai duyên và mến chẳng nhằm người”. Ta phải biết rằng mọi hiện tượng trên thế gian này đều cần nương tựa vào nhau để tồn tại. Tình yêu cũng ko ngoại lệ. Sẽ ko có cái gì gọi là tình yêu nếu nó tách biệt với những yếu tố khác như sự bình an, vững chãi, bao dung, cởi mở…Thậm chí nếu ko có gia đình, Mọi người bè, xã hội, kinh tế, chính trị, đạo đức và cả thiên nhiên thì tình yêu cũng không có chỗ đứng nào để tồn tại. cho phải biết quay về chăm sóc những yếu tố tưởng chừng “đứng ngoài tình yêu” đấy cũng chính là chăm sóc tình yêu.
Vậy mà khi yêu, ta thường chỉ đế ý tới sự ham thích nhau, suốt ngày cứ quấn chặt vào nhau không dám rời nửa bước. Đến khi 1 bên ko thể đáp ứng sự thỏa mãn thì sự nhàm chán và phản bội nhau là điều tất yếu xảy ra, và chắc chắn bên ở lại sẽ ngã quị ngay lập tức vì ko còn gì để sống….
Tình yêu cũng như 1 loại cây xanh, nếu ta ko biết Phương pháp chăm sóc dưỡng nuôi, hoặc thừa hoặc thiếu, thì nó sẽ héo tàn và lụn bại. Cảm xúc thỏa mãn ai mà ko thích, nhưng sự thỏa mãn ấy phải đi liền với trách nhiệm thì ta mới giữ gìn mãi được
Giữ những hình ảnh tốt đẹp trong quá khứ, chứ đừng nuôi dưỡng hận thù.
Hãy để thời gian làm cho nguôi ngoai vết thương đấy. Và cũng để nó mang lại sự hối hận trong lòng họ.
Cứ sống tốt đi đã. Cố lên
Ta từng yêu 1 người thiết tha, nhiều hơn mạng sống của chính bản thân các bạn. Rồi một ngày, ta không còn yêu họ nữa, sự bám đuổi của họ khiến cho ta chán ghét, ko nên bởi ta vô tình. Mà bởi họ quá dai dẳng. Sự dai dẳng đó khiến cho những ký ức tốt xinh vụn vỡ, và trở thành phhiền nhiễu vô cùng.
1 cô gái nếu từng trải qua cảm giác đấy, thì hãy thông cảm biếu các chàng trai rũ bỏ tớ, mà đừng chạy theo họ nữa. Tất cả chỉ làm quá khứ xuống cấp và sư chân thành lại chẳng mấy được nâng niu.
Thế nên mới nói, yêu bản thân quan trọng hơn rất nhiều yêu người khác. Có yêu được bản thân, mới có thể yêu người khác
Bạn biết không, trên cuộc đời này có rất đa dạng người giang tay ra, tỏ vẻ muốn giúp đỡ Các bạn. Nhưng thực sự, họ ko thật tâm muốn làm điều ấy. Bàn tay đấy đôi lúc chỉ muốn dìm Mọi người xuống 1 cái đáy sâu hơn mà thôi.
Trong 1 mối quan hệ, đừng lúc nào tin vào ảo tưởng mà người ngoài vẽ ra tặng Các bạn. Cũng đừng bao giờ lún sâu vào câu bảo "tôi muốn tốt biếu Mọi người phải mới nói..." v.v... Thỉnh thoảng, đấy chỉ là sự "nhiều chuyện". Cũng có lúc, ấy là sự ghen tị, muốn mượn sự "chân tình" để Các chế tin vào họ và hoài nghi thứ Mọi người đang có.
Có câu chuyện truyền miệng vui thế này, có 1 con chim bay đi tránh rét. Trên đường bay vì quá lạnh, con chim bị đóng băng và rơi xuống đất, thân thể cứng đờ. 1 con trâu đi ngang qua, ị vào con chim một bãi. Đống phân rất ấm áp, đã khiến cơ thể con chim dần mềm mại trở lại. Nó vui quá, hót líu lo trong đống phân trâu nọ. 1 con mèo nghe thấy tiếng chim kêu, tiến gần đống phân, bới lên và ăn thịt con chim.
Người ta bảo, bài học từ câu chuyện này là, chưa chắc người ị đống phân vào Các bạn đã là người hại Mọi người, và không hẳn người kéo Mọi người ra khỏi đống phân đã là người cứu Các bạn, họ có thể kéo Mọi người ra để khiến thịt Các bạn. Và một bài học cũng quan trọng không kém đó là, đang ở trong đống phân thì đừng có mà lớn mồm :))
Tất nhiên, đây chỉ là 1 câu chuyện vui, tượng hình. Nhưng trong đời sống, có những kẻ rất đáng khinh, người ta gọi là "miệng nam mô, bụng một bồ dao găm", gọi xấu sau lưng ta, 1 dạ dăm 7 lòng.
gọi ra chỉ để cố gắng đề phòng, chứ đừng căm hận, loài ruồi bâu bọ rận, chỉ là đám ký sinh. Tha thứ biếu kiếp sống đấy, bỏ qua và giảm thiểu xa nó, vậy là đã quá đủ rồi.
 
Top