Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sở hữu chiếc mũi hoàn hảo không còn xa vời

Giải pháp làm đẹp của người Châu Á. Người Châu Á do đặc trưng thiếu hệ thống khung nâng đỡ xương – sụn khiến xương mũi thấp, gốc mũi mỏng, to làm sống mũi xẹp và bè ngang, đầu mũi bè tròn, ít nhô ra trước. Đặc điểm này làm gương mặt to theo chiều ngang và không thanh tú. Bên cạnh đó, sụn cánh mũi mỏng, nhiều mô mỡ và tổ chức xơ dưới da tạo đầu mũi


>>> Tìm hiểu: Thực hiện thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp tại TP.HCM?


Chính vì những cấu trúc giải phẫu đặc trưng của người Châu Á, cần tạo sống mũi và làm cho phần đầu mũi được định hình rõ nét hơn. Chỉ định nâng mũi tập trung chủ yếu trong các trường hợp sau:


- Mũi thấp và thô
- Mũi bị lệch và méo
- Mũi gập góc
- Mũi bị hếch và ngắn
- Mũi dài và khoằm
- Sống mũi cần được nâng cao và thu hẹp chiều ngang
- Đầu mũi cần chỉnh thon nhỏ, nâng cao
- Tạo hình trụ mũi dài và đẩy ra trước để chống đỡ đầu mũi và cải thiện góc mũi-môi
- Thu gọn cánh mũi


Phẫu thuật Nâng mũi ngày nay trở nên phổ biến hơn với nhiều tiếp cận thẩm mỹ để tối ưu hóa hiệu quả đạt được sau điều trị.
Chọn lựa các chất liệu nâng mũi đa dạng với ưu – nhược điểm riêng và tùy vào cấu trúc giải phẫu từng bệnh nhân mà bác sĩ sẽ tư vấn và chọn lựa chất liệu cũng như tiếp cận đường mổ phù hợp nhất.


tu-van-va-kiem-tra-cau-truc-nang-mui.png



Đặc điểm mũi châu Á là mũi thấp và bè, nếu chiếc mũi cao thì thường phải cao một cách tự nhiên tức là có độ võng. Nghiên cứu của các chuyên gia thẩm mỹ cho thấy rằng mũi dạng chữ S mà người ta gọi đường nét S-line là mũi đẹp tự nhiên : "Với mũi dạng S-line thì mũi sẽ cao từ sống mũi và chạy lượn sóng hình chữ S đến đầu mũi tạo nên một vẻ đẹp tự nhiên".
Phẫu thuật thẩm mỹ mũi Hàn Quốc luôn hướng tới vẻ đẹp toàn diện của mũi, một dáng mũi được xem là hoàn hảo đòi hỏi phải có sự hài hoà giữa các chi tiết cấu thành mũi : sống mũi , đầu mũi, chân mũi, và đặc biệt là dáng mũi phải trông thật tự nhiên


Cắt cánh mũi có để lại sẹo không? có an toàn không?


Hiện nay, với phương pháp cắt cánh mũi, bạn có thể sở hữu dáng mũi thon gọn như ý muốn sau 30-45 phút tiến hành, kết quả duy trì vĩnh viễn. Băn khoăn của bạn về địa chỉ cắt cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn nhất, chúng tôi giúp bạn giải đáp như sau:


Hiện nay có nhiều địa chỉ cắt cánh mũi với kỹ thuật cũng như chi phí khác nhau tuy nhiên phương pháp cắt cánh mũi nội soi vẫn được khách hàng đánh giá rất cao nhờ ưu điểm tạo dáng mũi chữ A thon gọn mà không để lại sẹo hay dấu vết thẩm mỹ, thời gian hồi phục cũng rất nhanh chóng.


Một chiếc mũi đẹp hoàn hảo không chỉ là sống mũi cao, đầu mũi tròn nhỏ, mà còn cần có phần cánh mũi gọn gàng, hòa hợp với tổng thể dáng mũi. Thực tế đa phần chúng ta đều không hài lòng với một số khuyết điểm ở chiếc mũi, mà cánh mũi thô to, bè ngang hoặc hếch cao.


Trường hợp áp dụng thu gọn cánh mũi
Người có cánh mũi thô, to, bè ra 2 bên
Mũi hếch, cánh mũi rộng, phổng to
Điều kiện thực hiện phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi không đau
Khách hàng trên 18 tuổi, có sức khỏe tốt. Bác sĩ sẽ kiểm tra y tế cho khách hàng (thử máu, thử phản ứng thuốc…) trước khi tiến hành phẫu thuật.
Người đang mắc các bệnh về tâm lý, tiểu đường, tim mạch không được chỉ định thực hiện phẫu thuật.
Khách hàng là nữ giới đang trong giai đoạn kinh nguyệt, đang mang thai không được chỉ định thực hiện phẫu thuật.


Sở hữu một dáng mũi cao luôn là niềm mơ ước của hàng triệu chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được vẻ đẹp trời phú đó. Nhiều người tìm đến dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ để nâng cao sống mũi của mình nhưng kèm theo đó là cảm giác hồi hộp, lo lắng sợ đụng chạm đến dao kéo . Nắm bắt được tâm lý chung đó của khách hàng, trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc đã áp dụng phương pháp nâng mũi không phẫu thuật rất tiện lợi, an toàn và đảm bảo tính thẩm mỹ cao.
 
Top