Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Vũng Tàu Mia Resort khu du lịch biển - đẳng cấp cho kì nghỉ hè với resort 5 sao

yenpn

Junior Member
Được thiên nhiên ban tặng cho một bãi biển tuyệt đẹp với chiều dài khoảng 20km, Vũng Tàu thực sự đang là tâm điểm yêu thích của những du khách phía Nam.
du-an-vung-tau-mia-resort-duoc-cap-quyen-so-huu-dat-vinh-vien-1457487834.jpg

Dự án Vũng Tàu Mia Resort được cấp quyền sở hữu đất vĩnh viễn.
Vũng Tàu là điểm đến lý tưởng dành cho những kỳ nghỉ ngắn ngày vào cuối tuần để thư giãn và xả stress. Nơi đây cũng là địa điểm được chọn làm ...

Hiện tại, khu vực biển Vũng Tàu đang được sự thu hút của rất nhiều bạn trẻ, khách du lịch trong nước và quốc tế. Đây cũng là một thế mạnh giúp cho sự phát triển kinh tế, văn hóa, ngoại giao của thành phố biển này. Dự án căn hộ Vũng Tàu Mia được phát triển bởi Chủ đầu tư uy tín đáng tin cậy trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, với kinh nghiệm hơn 20 năm phát triển cùng đó hàng loạt dự án đang triển khai cũng như đã bàn giao nhà. Trong năm 2016 này, dự đoán sẽ là một năm mà thị trường BĐS trở nên ấm áp và sôi động hơn rất nhiều, đặc biệt là bất động sản phân khúc biển và nghĩ dưỡng, từ đó mở ra cơ hội cho các nhà đầu tư và khách hàng.

Với dự án Vũng Tàu Mia này, Chủ đầu tư sẽ đáp ứng mong mỏi của những khách hàng muốn đầu tư căn hộ cao cấp ngay điểm du lịch với tầm nhìn phát triển tốt cùng với mức giá hợp lý hay đơn giản muốn sở hữu một căn hộ biển để thư giãn, vui chơi vào dịp cuối tuần, khẳng định đẳng cấp của gia chủ.
image-1459823561.2657.jpg
​​
căn hộ Vũng Tàu Mia gia đình bạn sẽ hòa nhập cộng đồng dân cư văn minh, trẻ trung, hiện đại kết hợp cùng không gian yên tĩnh, môi trường sống trong lành của biển, bạn sẽ hoàn toàn an tâm vào sự lựa chọn của chính bạn.

Đến với căn hộ Vũng Tàu Mia Resort, chúng tôi sẽ đáp ứng được tất các yêu cầu về thiết kế, vị trí, tiện ích của những khách hàng khó tính nhất, là một trong những dự án tốt nhất về giá cả và thiết kế cho tới phương thức chi trả.

 
Top