Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bạn có biết đến kĩ thuật nâng mũi không phẫu thuật?

suckhoe280

Senior Member
Nâng mũi không phẫu thuật là phương pháp được rất nhiều khách hàng ưa chuộng vì mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu mà không có sự can thiệp sâu của dao kéo. Với kĩ thuật đơn giản này, bạn sẽ dễ dàng sở hữu một dáng mũi thanh tú như ao ước. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về kĩ thuật này nhé.

nang-mui-han-quoc-o-dau-dep-nhat-tphcm-1.jpg

Nâng mũi không phẫu thuật là gì?

Nâng mũi không phẫu thuật được tiến hành bằng cách tiêm chất làm đầy_ là một loại gel tiếp hợp với cơ thể một cách rất tự nhiên, an toàn khi tồn tại trong cơ thể người.

Thời gian để thực hiện nâng mũi không phẫu thuật chỉ mất khoảng 15 phút, rất nhanh chóng. Đầu tiên bác sĩ sẽ bôi thuốc tê vùng quanh sống mũi để khách hàng không có cảm giác đau trong quá trình thực hiện. Kế đến sẽ tiêm gell làm đầy vào mũi để làm tăng thể tích và nâng cao sống mũi. Các chất làm đầy không có khả năng dịch chuyển từ vị trí này đến vị trí khác cho nên khi chúng ta tiêm chúng vào cần điều trị sẽ mang lại kết quả chính xác.như mong muốn, đem lại dáng mũi hài hòa và cân đối với gương mặt m đồng thời không để lại bất kì biến chứng nào. Sau khi tiêm chất làm đầy, khách hàng không cần thời gian nghỉ dưỡng và có thể trở lại làm việc sinh hoạt như bình thường ngay sau đó.

nang-mui-s-line-gia-bao-nhieu-tien-1-768x384.jpg


Chi phí nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu?

Chi phí nâng mũi không phẫu thuật luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm khi lực chọn phương pháp này. Chi phí sẽ tùy thuộc vào chất làm đầy được sử dụng trong nâng mũi mà khách hàng lựa chọn và phụ thuộc vào cả lưu lượng chất làm đầy được sử dụng. Mỗi loại chất làm đầy sẽ đem lại ưu nhược điểm khác nhau với mức chi phí cũng khác nhau. Với loại chất làm đầy là filler (Mĩ) có giá dao động khoảng từ 7 đến 10 triệu/CC. Khách hàng có thể đến trung tâm thẩm mỹ thăm khám để được tư vấn chi tiết hơn cho tình trạng của bạn.

Một số dịch vụ thẩm mỹ khác phổ biến hiện nay như kĩ thuật phẫu thuật hàm hô, kĩ thuật căng da cổ, hút mỡ bụng, tạo hình dái tai, gọt mặt, độn cằm, tạo môi hình trái tim,…

Nguồn bài viết Bạn có biết phương pháp nâng mũi không phẫu thuật? lấy tại suckhoe280.edublogs.org.
 
Top