Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đặt gương trong phòng ngủ của bạn có nên hay không?

Đa số quan niệm cho rằng việc để gương trong phòng ngủ theo phong thuỷ là điều tối kỵ. Thực ra, chúng ta hoàn toàn với thể sử dụng gương trong phòng ngủ. quan trọng nhất là vị trí đặt như thế nào. Bạn và Chợ Nội Thất cùng phân tích và tìm hiểu vấn đề này nhé.
Xem thêm: tủ áo đẹp
Dưới đây, chúng tôi sẽ san sớt kiến thức về các vị trí nên và ko nên để gương trong phòng ngủ, dựa vào không gian nhà sở hữu với thể sắp xếp gương trong gia đình mình phù hợp theo phong thủy phòng ngủ mang đến tài lộc, sức khỏe và bình an.
Giảm thiểu gương rọi thẳng vào giường ngủ
Phòng ngủ của các cặp vợ chồng phần đông đều với bàn trang điểm hoặc tối thiểu cũng với một tấm gương lớn để đáp ứng cho việc trang điểm, chỉnh trang áo xống trước khi đi làm hoặc dạo thị trấn.
Ví như sơ sẩy hoặc cố tình sắp đặt gương soi đối diện hoặc rọi thẳng vào giường ngủ của chủ sở hữu căn phòng, theo phong thủy, cách sắp xếp này sẽ dẫn đến những bất hòa trong quan hệ vợ chồng, làm cho họ thường xuyên tranh chấp, đấu khẩu.
Bên cạnh đó, các bậc thầy về phong thủy cho rằng, khi gương phản ánh trực tiếp hình ảnh của giường ngủ sẽ tạo ra năng lượng âm. Màn hình tivi, máy tính, tranh bằng thủy tinh cũng giống như một cái gương, chiếu vào giường ngủ cũng ko rẻ.
Ngoài ra bạn vẫn mang thể đặt gương trong phòng ngủ, chỉ cần nhớ 1 thực hành một số những cách sau: hãy đóng hoặc che phủ gương lại trước khi đi ngủ, không bao giờ treo gương lên nai lưng nhà. Để tốt về mặt phong thủy, bạn nên chọn lọc những loại bàn sở hữu gương dạng 2 cánh. khi không cần sử dụng đến gương, bạn với thể đóng chúng lại. lúc sử dụng chiếc bàn trang điểm này, dù đặt ở vị trí nào cũng không bị xung mang cửa hoặc chiếu vào đầu giường.
Xem thêm: ghế salon đẹp
Chọn hướng lúc đặt gương
Nên đặt gương theo hướng Đông Nam, Bắc và Đông, bởi theo thuyết phong thủy, đặt gương theo hướng Đông sẽ giúp cải thiện sức khỏe, đặt gương theo hướng Đông Nam sẽ sở hữu tác dụng giúp bạn làm ăn phát đạt, đặt hướng Bắc với tác dụng giúp bạn có con đường công danh tiện lợi.
Ko nên đặt gương theo hướng Nam vì nó sẽ tương tác với lửa, mà gương được xem như một nguyên tố của nước, vì vậy nước sẽ kỵ sở hữu lửa.
Trong trường hợp vừa bước vào phòng mà phải đối diện với bức tường thì nên treo 1 chiếc gương trên tường để cải thiện ko gian chật hẹp. Gương với tác dụng khiến cho tăng diện tích và tạo thêm ánh sáng cho môi trường sống, đem lại loại nhìn rộng mở cho chủ sở hữu.
Xem thêm: tủ đầu giường
Vị trí đặt gương
Gương bàn điểm trang không được đối diện với giường, cửa. ko nên đặt gương ở vị trí đối diện bàn khiến cho việc. ví như đặt gương ở những vị trí phản ánh bàn làm cho việc hoặc phản ánh các nơi khiến cho việc trong nhà với thể sẽ khiến sự nghiệp của bạn ko tăng trưởng. bên cạnh đó, gương phải luôn được vệ sinh sạch sẽ, không nên sử dụng gương cũ, gương rạn nứt, gương gây méo hình.
Không treo 2 mẫu gương đối diện mang nhau, vì như thế sẽ làm các tia sáng đề đạt lẫn nhau, không với lợi cho việc điều tiết và tập hợp năng lượng trong nhà.
Chú ý đặt gương ở nơi sở hữu thể đề đạt được các hình ảnh vui mắt, điều này sẽ rất có lợi cho việc gia nâng cao năng lượng phải chăng trong phòng. với thể đặt gương vào những chỗ tương đối tăm tối, để tạo điều kiện cho các nơi này nâng cao thêm ánh sáng.
Nên đặt gương đối diện cửa sổ, bởi gương sẽ phản ảnh cảnh đẹp trùng hợp bên ngoài. Hơn thế, việc đặt gương đúng vị trí phù hợp sẽ giúp luân chuyển năng lượng và các luồng khí trong nhà một cách thuận tiện.
Nếu như phòng ngủ với nhà vệ sinh thì gương ko nên chiếu thẳng ra cửa nhà vệ sinh vì quan điểm cho rằng, gương sẽ khiến cho phát tán những khí xú uế ra ngoài không mang lợi. 1 điều nữa bạn cần quan tâm là gương đồng ứng với hành Kim, bạn nên chú ý đến bản mệnh của vợ chồng bạn.
Trên đây là kiến thức về xếp đặt và sử dụng gương trong phong thủy phòng ngủ, biết khéo léo xếp đặt gương trong nội thất, bạn sẽ tạo được các hiệu quả bất thần và hạn chế những điều đáng tiếc nuối với thể xảy ra.
 
Top