Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

thảm nhựa rối giá rẻ

thamdelta

Member
Thảm nhựa rối có chất liệu từ nhựa tổng hợp được thiết kế theo dạng sợi nhựa đan xen vào nhau nên thường được gọi là thảm nhựa rối trên bề mặt đế nhựa không thấm nước.

Thảm nhựa rối có kích thước: Nguyên cuộn khổ rộng 1,2m dài 18md. Nhưng có thể cắt theo kích thước yêu cầu.

Màu sắc thảm nhựa rối gồm có : Màu đỏ, màu xanh dương, màu xanh lam, màu ghi....

tham_nhua_surem.jpg


Các chức năng của thảm nhựa rối:

- Thảm nhựa rối có tác dụng làm thảm chùi chân đặt trước sảnh văn phòng, tòa nhà, tập đoàn lớn, trước sảnh nhà gia đình...

- Thảm nhựa rối tác dụng chống trơn trải các vị trí như bể bơi, hành lang, xưởng sản xuất, bếp .... giúp bạn bước đi một cách tự tin và hạn chế tối đa những tai nạn ở những vị trí hay xảy ra trơn trượt nói trên.

- Thảm nhựa rối dùng lót sàn ô tô con, ô tô khách.... giữ sàn ô tô luôn sạch sẽ.

- Ngoài tính năng chùi chân và chống trơn màu sắc của thảm nhựa rối cũng rất tươi tắn và bắt mắt, tạo những điểm nhấn cho không gian thêm sinh động. Thảm nhựa rối thật sự rất hữu ích với cuộc sống của mọi người.


Địa chỉ cung cấp và phân phối thảm nhựa rối.

Đối với thảm nhựa rối và các dòng thảm nhựa khác được công ty nhập trực tiếp từ Đài Loan và phân phối tới các đại lý nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được giá ưu đãi bất ngờ.

giao hàng tận nơi.

Cửa hàng thảm trải sànDelta chuyên cung cấp thảm chùi chân sợi len và các dòng thảm chùi chân khác như thảm chùi chân welcome, thảm chùi chân triline, thảm chùi chân siêu thấm.. ngoài ra còn cung cấp đa dạng các dòng thảm nhựa như thảm nhựa lưới, thảm nhựa rối, thảm nhựa gai, thảm nhựa chống trơn thảm trải ghế gỗ

Hotline : 0973533469
 
Top