Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dự án harbor city cơ hội để thị trường bức phá

creative

Senior Member
Trước khi chọn lựa một căn nhà phố cao cấp , khách hàng bao giờ cũng tỏ ra khá bân khoăn trước những định nghĩa thế nào là khu đô thị cao cấp. Bên cạnh những yếu tố ảnh hưởng như giá bán , thiết kế , chất lượng , vị trí và tính thanh khoản nhưng thường bỏ qua một yếu tố vô cùng quan trọng đó là môi trường sống và quản lý rồi đây. Tuy nhiên , chúng tôi rất khó để cho rằng , phân tích đầy đủ về toàn bộ mọi mặt. Sau đây , bạn có thể tham khảo sơ về tiêu chuẩn phân tích về môi trường sống được gọi là cao cấp.
moitruongxanh.jpg
Chuẩn mực của một môi trường sống cao cấp
tòng lai , việc trông một môi trường sống cao cấp rất cảm tính và không có một quy định rõ ràng , chính bởi thế hai từ “cao cấp” được sử dụng một cách lung bung , khiến cho khách hàng cũng không biết đâu là sự thật.
Gần đây theo thông tư 14 của Bộ Xây Dựng nêu rất rõ ràng , một đề án khu đô thị vinhomes thu thiem cao cấp phải hội đủ các Dấu hiệu để ghi nhận cao về: hạ tầng kỹ thuật , quy hoạch , cấu trúc phong cảnh , dịch vụ quản lý , …
Việc xếp hạng có thể được chia theo 4 Dấu hiệu để ghi nhận chuẩn sau:
- Hạ tầng kỹ thuật: gồm các hệ thống cấp thoát nước , xử lý nước thải , thu gom rác thải , chỗ để xe , chiếu sáng , …
- Quy hoạch kiến trúc: phong cảnh cây xanh phục vụ được một môi trường sống trong xanh , hoàn toàn dễ chịu cho toàn cư dân
- Tiện ích phục vụ cư dân
- Chất lượng dịch vụ quản lý: an ninh , vận hành khu đô thị
Các Dấu hiệu để ghi nhận trên sẽ có một thang điểm được quy ước sẵn để phân tích xếp hạng khu đô thị
Tham dự cộng đồng dân cư đề án thành phố Harbor City quận 8
Tổ Học hỏi khảo sát một số khách hàng ở du an harbor city quận 8 thì đại đa số các gia đình đều khẳng định rằng họ rất thích môi trường sống đẳng cấp , văn minh của đề án Harbor City vì họ mong muốn rằng rồi đây con em của họ được lớn lên , phát triển trong một cộng đồng tiên tiến , vì nơi này giúp các cháu phát triển tư duy , khả năng giao tiếp trở thành Ăn nói khôn ngoan hơn và có thể hoàn toàn dễ chịu vui chơi trong khuôn viên rộng rãi mà vấn đề an ninh không còn làm cho mẹ cha lo lắng.
Ngoài những tiện nghi , dịch vụ đăng cấp Harbor city còn muốn những điều tốt nhất cho cuộc sống của ngươi dân với việc phát triển không gian xanh trong sạch , những hồ nước sinh thái tươi mát. Không thể phủ nhận rằng , giá trị đẳng cấp của dự án Harbor City Quận 8 đến từ các yếu tố về vị trí , thiết kế và chất lượng môi trường sống. Thị trường bất động sản trong năm 2016 đang rất sôi động , đây được xem là một đề án nổi bậc trong năm. Khách hàng cần quan tâm hơn về chất lượng môi trường sống mang lại , điều này giúp bạn ưng hơn về quyết định chọn lựa Chia của cải cho mình.

 
Top