Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Vẩu hàm trên phẫu thuật được không?

stevenyi

Member
Vẩu hàm trên hay còn gọi là hô hàm trên là một trong những dị tật của hàm gây nên sự mất tự tin của con người trong cuộc sống hằng ngày. Nhược điểm này sẽ được điều trị dứt điểm với phẫu thuật hàm hô. Đến với Thẩm mỹ Nhật Hàn, với 1 lần phẫu thuật hàm hô duy nhất, hàm hô của bạn sẽ biến mất, giúp gương mặt trở nên thật xinh đẹp.
Thế nào là phẫu thuật vẩu hàm trên?
Vẩu hàm trên là trường hợp dễ mắc phải nhất trong các trường hợp bị hô do hàm. Trước đây, ngay cả vẩu hàm trên do xương hàm người ta cũng sử dụng biện pháp niềng răng để chỉnh sửa, nhưng thực sự niềng răng chỉ có tác dụng tốt đối với chỉnh răng chứ không phát huy lợi thế đối với chỉnh hàm. Lúc nay, chỉ có phẫu thuật chỉnh hàm hô mới giúp giải quyết tốt vấn đề hô do xương hàm.
Phẫu thuật vẩu hàm trên thường sử dụng kỹ thuật Lefort 1 để điều chỉnh cấu trúc xương hàm. Bằng việc điều chỉnh trực tiếp vào khung xương hàm trên, bác sĩ sẽ tiến hành đẩy lùi hàm trên ra sau và định vị lại bằng nẹp vít. Ca phẫu thuật hàm hô trên được thực hiện trong vòng từ 2-3 giờ đồng hồ, và sau khoảng 10 ngày là bạn đã có thể hoàn toàn sinh hoạt bình thường.
Quy trình chỉnh hàm hô vẩu
Trước khi quyết định có phẫu thuật hàm hô hay không, bạn nên tìm hiểu sơ qua về quy trình thực hiện phẫu thuật. Một quy trình chuẩn mới có đủ khả năng cho kết quả phẫu thuật an toàn cao nhất, hiệu quả thẩm mỹ đẹp nhất. Sau đây là quy trình đúng chuẩn Bộ Y tế đưa ra, đang được Thẩm mỹ Nhật Hàn áp dụng triệt để:
Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Người làm đẹp sẽ được bác sĩ tư vấn cặn kẽ về quy trình phẫu thuật hàm hô bằng mô hình mô phỏng sọ mặt trực quan và video để hiểu. Sau đó, Bs sẽ thăm khám răng miệng để loại bỏ các vi khuẩn có thể gây viêm nội tâm mạc.
Bước 2: Chụp xquang 3D
Máy X Quang ConeBeam CT kỹ thuật số 3D giúp bác sĩ chụp chính xác và đánh giá được cấu trúc xương, tình trạng mạch máu, hệ thống dây thần kinh hàm mặt. Kết quả của chụp Xquang 3D giúp việc chẩn đoán diễn ra chính xác, Bs biết được nguyên nhân và có hướng điều trị thích hợp cho khách hàng.
chinh-ham-ho-mom-cong-nghe-3d-4.jpg

Bước 3: Phân tích bằng phần mềm chuyên dụng
Phần mềm phân tích chuyên dụng OMS được sử dụng nhằm phân tích chính xác đến từng milimet vị trí xương cần di dời là bao nhiêu để kết quả chỉnh hàm hô tốt hơn.
Bước 4: Tiến hành phẫu thuật
Thiết bị công nghệ giả định, phần mềm định vị đo đạc, máy cắt xương chuyên dụng, máy gây mê hồi sức và bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật hàm mặt… hỗ trợ đắc lực cho B strong phòng mổ vô trùng.
Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật
Phẫu thuật xong, khách hàng sẽ ở lại bệnh viện 24h để bác sĩ chăm sóc và theo dõi tình hình. Sau đó, bạn được hướng dẫn các bước chăm sóc đúng cách và về nhà.
Như vậy, quy trình trên đã cho phép vẩu hàm trên được chỉnh sửa toàn diện. Bạn có quan tâm chi phí phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu hãy liên hệ với viện Thẩm mỹ Nhật Hàn nhé
Có thể tham khảo thêm: hình ảnh giảm béo.
 
Top