Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mẹo trị hết thâm vùng kín sau sinh

minhquyen2

Senior Member
Vùng kín của phụ nữ sau khi sinh con thường bộc lộ nhiều dấu hiệu của sự xuống cấp mà thâm đen là một trong những dấu hiệu tiêu biểu. Vậy làm cách nào để triệt tiêu những vết thâm đen xấu xí của vùng kín sau sinh. Hãy cùng Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng tìm hiểu những mẹo trị thâm vùng kín sau sinh thường được nhiều chị em áp dụng trong bài viết dưới đây.

Mời các bạn theo dõi tiếp thông tin này, hy vọng sẽ hữu ích với bạn: Cách thu nhỏ vùng kín

Meo-trai-tham-vung-kin-sau-sinh-1.jpg

Sau sinh vùng kín bị xuống cấp là nỗi ám ảnh của nhiều chị em (Hình minh họa)

Mẹo trị thâm vùng kín sau sinh bằng các loại thảo dược

Sử dụng thảo dược để trị thâm vùng kín sau sinh là một mẹo trị thâm vùng kín sau sinh được nhiều chị em áp dụng. Các loại thảo dược giúp khử mùi và trị thâm vùng kín sau sinh gồm lá trầu, lá chè xanh, các loại thuốc bắc…Những loại thảo dược này giúp khử mùi của vùng kín sau sinh. Đồng thời giúp giảm các hắc sắc tố melanin làm vùng kín trông sáng màu hơn.

Để dùng các loại thảo dược trị thâm, làm hồng vùng kín sau sinh thì chị em hãy tìm những thảo dược này về rồi nấu cùng nước cho sôi. Sau đó chắt nước tiến hành rửa vùng kín. Chị em cũng có thể dùng nước này để xông vùng kín.

Trường hợp thuốc bắc thì chị em có thể uống theo chỉ dẫn của các nhà thuốc Đông y. Nhìn chung, các loại thảo dược có tác dụng khá tốt trong việc khử mùi và làm lành vết thương còn về trị thâm thì hiệu quả không được rõ rệt cho lắm.

Mẹo trị thâm vùng kín sau sinh bằng các loại mỹ phẩm

Sau sinh, để có một vùng kín trắng hồng hơn thì chị em cũng có thể sử dụng mẹo trị thâm vùng kín sau sinh bằng các loại mỹ phẩm. Có rất nhiều mỹ phẩm hiện nay bao gồm cả hàng nội và hàng ngoại có tác dụng trị thâm vùng kín khá tốt. Chị em có thể mua các loại mỹ phẩm về và thoa lên vùng kín đều đặn mỗi ngày cho đến khi thấy kết quả.

Meo-trai-tham-vung-kin-sau-sinh-3.png



Một số loại mỹ phẩm làm hồng vùng kín trên thị trường hiện nay

Khi chọn mỹ phẩm thì chị em nên chọn những loại có nguồn gốc rõ ràng, chính hãng. Không mua hàng chợ, hàng qua mạng để tránh bị lừa mua phải những hàng giả, hàng kém chất lượng gây nên những biến chứng phụ khoa khó chữa cho vùng kín sau này.

...

Đừng bỏ lỡ và mời các bạn xem tiếp bài tại đây nhé: mẹo trị thâm vùng kín sau sinh
 
Top