Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phương pháp hay để giữ gìn sàn gỗ cho ngôi nhà của bạn

Ngôi nhà được lắp đặt hệ thống sàn gỗ luôn tạo ra sự ấm êm và sang trọng nhưng việc vệ sinh và bảo quản nó ko phải thuận tiện, phổ biến người còn mắc các sai lầm trong việc vệ sinh làm sàn gỗ mất đi vẻ đẹp vốn mang của nó. Chị em nên chú ý một số điều sau đây.
Xem thêm: tủ gỗ quần áo

Lau sàn gỗ
Có các hạt bụi bẩn hoặc cát dù rất nhỏ nhưng khi bị rơi trên bề mặt sàn hoặc kẽ sàn dễ khiến cho sàn gỗ bị trầy xước. Để giảm thiểu điều này bạn với thể để một tấm thảm ở trước cửa ra vào để mọi người mang thể lau giầy hoặc lau chân trước khi vào phòng. một tấm thảm phải chăng mang thể ngăn chặn đến 80% bụi bẩn. Ví như sàn gỗ mang vết nước hoặc vết bẩn của đồ ăn thì bạn phải lấy giẻ lau chùi ngay để tránh việc khô cứng của vết bẩn. không nên tiêu dùng khăn quá ướt để lau sàn, trước khi lau sàn nên hút bụi cho sạch, mang thể thêm chút giấm vào nước để lau sàn gỗ . đặc trưng đối sở hữu sàn ngoài trời chỉ cần sử dụng nước ko tiêu dùng hóa chất sẽ khiến cho bay màu sản phẩm .
Lúc nước bị rơi xuống sàn gỗ thì dễ để lại những vết chấm trắng, để ngăn chặn điều chậm tiến độ bạn hãy cuốn một miếng giẻ sở hữu thấm nước cuốn vào thanh kim khí sau chậm tiến độ lau thật kĩ theo hình tròn.
Có việc thức ăn rớt ra sàn bạn mang thể lấy một cái giẻ ẩm lau và sau ngừng thi công. Đây tiêu dùng giẻ khô lau lại, nếu như được thì bạn nên sử dụng sáp ong để đánh bóng lại chỗ chậm tiến độ.
Với những vết bẩn cứng đầu bạn nên sử dụng dung dịch dành riêng cho sàn gỗ và thấm một lượng vừa phải lên giẻ ẩm, sau Đó lau thật kĩ.
Mang vết bẩn trên sàn gỗ ngoài trời bạn chỉ cần tiêu dùng giấy ráp đánh sạch rồi phun nước là xong.
Xem thêm: ghế salon đẹp

Để giảm thiểu những vết trầy xước
Bạn nên giảm thiểu việc kéo lê những đồ dùn trong nhà trên mặt sàn gỗ, những đồ dùng trong nhà nên lót một miếng giẻ hoặc vải dưới chân những đồ dùng. Hoặc bạn nên tiêu dùng thảm để khiến cho giảm độ trầy xước của đồ dùng.
Trong nhà bạn mang nuôi thú cưng thì hãy nhớ giũa móng cho nó thường xuyên để hạn chế chúng cào xước sàn nhà bạn. Bạn mang thể tránh cho các thú cưng vào phòng khách ví như được.
Xem thêm: bàn trang điểm

Cải thiện vết xước do gót giày
Khi bạn đi gót nhọn trên sàn gỗ cũng gây nên những vết xước. Chính bởi thế bạn mang thể sử dụng bơ hoặc sáp ong để chà xát lên vết xước chậm triển khai hoặc sở hữu thể dùng quả óc chó cũng có tác dụng thấp.
Việc đổi thay nhiệt độ cũng khiến thay đổi kích thước của sàn gỗ. thành ra, lúc lắp đặt sàn gỗ bạn nên để ra 1 khoảng nhỏ gữa 2 thanh gỗ để chúng co dãn, các loại sàn gỗ đều chẳng thể ngâm trong nước lâu được nên để bề mặt sàn gỗ cách mặt đất 1 khoảng nhỏ.
Mong rằng mang những chia sẻ trên bạn sẽ biết phương pháp bảo vệ và giữ gìn sàn gỗ phải chăng nhất cho môi trường sống nhà bạn, chẳng những sạch sẽ mà khi nào cũng bóng sáng.
 
Top