Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mỹ phẩm chống thâm vùng kín

minhquyen2

Senior Member
Ngày nay, ngoài việc làm đẹp “mặt tiền”, thân hình, chị em phụ nữ đã bắt đầu biết quan tâm đến làm đẹp vùng nhạy cảm, đặc biệt là “cô bé”. Nhiều chị em bị thâm đen vùng kín thì tìm mọi cách để “cô bé” hồng hào trở lại, người chưa bị thâm thì tìm mua những loại mỹ phẩm chống thâm vùng kín. Nhưng việc sử dụng mỹ phẩm có thực sự an toàn cho vùng da nhạy cảm?

Mời các bạn theo dõi tiếp thông tin này, hy vọng sẽ hữu ích với bạn: Cách thu nhỏ vùng kín

Mỹ phẩm chống thâm vùng kín hiệu quả

Trên thực tế, do nhiều nguyên nhân mà vùng kín của chị em bị thâm đen như: do thói quen sinh hoạt không tốt, do mặc quần lót quá chật, do bẩm sinh, di truyền, do thay đổi nội tiết tố khi mang thai… Tùy theo từng nguyên nhân mà sẽ biện pháp chữa trị tương ứng.

my-pham-chong-tham-vung-kin-1.jpg


Mỹ phẩm chống thâm vùng kín Hiện nay chưa có bất cứ mỹ phẩm nào được cho là có thể chống thâm, hay trị thâm vùng kín vì tình trạng vùng kín thâm đen có thể xuất hiện ở bất cứ độ tuổi nào, thường là do các hắc sắc tố da cấu thành nên.

Bạn có thể ghi nhớ một số cách phòng chống thâm đen vùng kín đơn giản ngay trong thói quen sống như: + Không mặc đồ lót quá chặt, hay mặc những bộ đồ bó sát khiến “cô bé” không thoải mái, dễ ma sát, không tuần hoàn máu tốt.

+ Nên mặc quần lót có chất liệu cotton, vải sợi tự nhiên, tránh mặc loại vải tổng hợp. Đặc biệt là phải thay quần lót thường xuyên tránh vi khuẩn phát triển, sinh sôi.



+ Vệ sinh sạch sẽ “cô bé” mỗi ngày, ít nhất 2 lần, lúc đi vệ sinh xong, trước và sau khi quan hệ, đặc biệt là trong kỳ kinh nguyệt, trong giai đoạn mang thai.

+ Tránh dùng sữa tắm, xà bông để vệ sinh vùng kín mà nên dùng nước muối sinh lý, dung dịch vệ sinh phụ nữ chuyên dụng.

+ Thi thoảng nên tẩy tế bào chết cho da vùng kín để “cô bé” khỏe mạnh hơn. Và không nên thụt rửa sâu vào bên trong âm đạo.

Bị thâm đen vùng kín phải làm sao?


Hiện nay, chị em khi đối mặt với nỗi lo vùng kín thường tự tìm hiểu trên mạng các mẹo làm hồng vùng kín chứ ít ai dám ngỏ lời chia sẻ với bác sĩ. Các cách hay được áp dụng nhất đó là sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên hoặc bôi kem, gel làm hồng vùng kín. Tuy nhiên những cách này đều không thể đem lại hiệu quả cao mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ nguy hại cho “cô bé”.

...

Mời các bạn theo dõi tiếp thông tin này, hy vọng sẽ hữu ích với bạn: mỹ phẩm chống thâm vùng kín
 
Top