Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bạn có biết nguyên nhân bị thâm vùng kín chưa

minhquyen2

Senior Member
Vùng kín bị thâm là do những nguyên nhân nào hay làm sao mà vùng kín bị thâm đen là những thắc mắc của rất nhiều chị em gửi đến cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của chị em về nguyên nhân bị thâm vùng kín trong bài viết dưới đây.

Mời các bạn theo dõi tiếp thông tin này, hy vọng sẽ hữu ích với bạn: Cách thu nhỏ vùng kín

Những nguyên nhân bị thâm vùng kín

Vùng kín bị thâm là do tổ hợp của rất nhiều nguyên nhân. Trong đó có 3 nguyên nhân chính gây nên tình trạng thâm đen vùng kín gồm:


- Quan hệ tình dục

Quan hệ tình dục là nguyên nhân bị thâm vùng kín đầu tiên mà chị em thường mắc phải. Quan hệ tình dục là điều tế nhị và khó kiểm soát được của cả nam và nữ. Tuy nhiên nếu chị em quan hệ tình dục liên tục với thời gian kéo dài thì việc vùng kín bị tổn thương do cọ xát mạnh và thâm đen là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Nguyen-nhan-bi-tham-vung-kin-2.jpg


Những “cuộc yêu” nồng cháy và liên tục giữa chàng và nàng là nguyên nhân bị thâm vùng kín tiêu biểu (Hình minh họa)



Chính vì vậy, để vùng kín của mình không phải chịu tổn thương từ những “cuộc yêu” của chị em với người ấy thì chị em nên kiểm soát các cuộc yêu của mình diễn ra đều đặn hơn.


- Mang thai và sinh con

Mang thai và sinh con là một trong những nguyên nhân bị thâm vùng kín tiêu biểu. Khi mang thai hàm lượng các hắc sắc tố melanin trong da tăng cao đột ngột gây nên tình trạng thâm vùng kín. Còn sau khi sinh con thì do tác động từ việc sinh em bé nên vùng kín của chị em thường bị tổn thương, xuống cấp một cách toàn diện chứ không riêng gì là thâm đen.

Nguyen-nhan-bi-tham-vung-kin-3.jpg


Mang thai và nhất là sau khi sinh con, vùng kín của chị em thường bị thâm đen và lão hóa trầm trọng (Hình minh họa)


- Bẩm sinh và di truyền

Nguyên nhân bị thâm vùng kín cũng có thể do tác động từ các nhân tố bên ngoài nhưng cũng có thể là do bẩm sinh và di truyền từ mẹ sang con, bởi các nhà nghiên cứu cho rằng có tới 90% nếu mẹ có vùng kín thâm đen thì sinh ra con cũng có một vùng kín bị thâm đen.

Nguyen-nhan-bi-tham-vung-kin-4.jpg


Vùng kín bị thâm đen có thể di truyền từ mẹ sang con (Hình minh họa)

Ngoài 3 nguyên nhân chính trên thì nguyên nhân bị thâm vùng kín còn có thể là do cách ăn mặc, cách vệ sinh hằng ngày hay do những tai nạn đáng tiếc có tác động mạnh vào vùng kín làm cho vùng kín bị thâm đen.

Nguyên nhân bị thâm vùng kín và cách khắc phục


Có khá nhiều cách khắc phục nguyên nhân bị thâm vùng kín. Trong đó cách khắc phục nguyên nhân bị thâm vùng kín hiệu quả nhất và nhanh chóng nhất là cách khắc phục vùng kín bị thâm bằng công nghệ hiện đại Petit Lady Action II. Đây là công nghệ hiện đại được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn và được nhiều thẩm mỹ viện uy tín áp dụng.

Hiện nay ở TP. Hồ Chí Minh, Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng là một trong những thẩm mỹ viên uy tín và chất lượng hàng đầu đang áp dụng công nghệ thẩm mỹ vùng kín Petit Lady Action II với nhiều ưu điểm vượt trội như:


- Trị thâm, làm hồng vùng kín không cần phẫu thuật.

...

Mời các bạn theo dõi tiếp thông tin này, hy vọng sẽ hữu ích với bạn: nguyên nhân bị thâm vùng kín
 
Top