Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Lên dây đàn piano, bán đàn piano giá rẻ

mypiano

Member
Có khi nào bạn nghĩ mình sẽ học đàn piano, thay đổi một chút cho cuộc sống hiện tại của mình? Thú vị phải không?
Piano-Yamaha-UX10A-1.jpg

Thực tế thì trên thị trường hiện nay đàn Piano giá rẻ, chất lượng đảm bảo cũng không phải hiếm có khó tìm. Bạn có thể chọn mua đàn điện hoặc đàn cơ tùy thuộc vào mong muốn và điều kiện cá nhân của bạn.


Bạn có thể học gia sư tại nhà hoặc tìm đến các trung tâm âm nhạc chất lượng để theo học bộ môn này. Piano thuộc loại có bàn phím, là nhạc cụ được sử dụng rộng rãi, không thể thiếu trong việc đệm hay biểu diễn hòa nhạc. Piano là dạng rút gọn của từ Pianoforte. Dù không quá dễ dàng trong việc di chuyển, đặc biệt là đàn cơ nhưng những điều tuyệt vời mà tiếng đàn mang lại khiến nó trở thành loại nhạc cụ phổ biến và được nhiều người yêu thích.


Chơi đàn tốt, có đàn hay, việc quan trọng là bạn phải chăm sóc thật tốt cho cây đàn thân yêu của mình. Hãy tìm hiểu thật kỹ càng bạn nhé. Trong vô số những điều cần thiết, bạn lưu ý đối với đàn cơ là việc lên dây đàn Piano nhé. Điểm khác nhau cơ bản trong việc chăm sóc đàn điện và đàn cơ chính ở điểm này. Tần suất sử dụng cũng như tình trạng cây đàn mà mức độ lên dây định kỳ cho đàn là khác nhau. Nếu bạn thường xuyên sử dụng thì cứ 3 tháng bạn hãy lên dây 1 lần nhé. Nếu sử dụng ít hơn thì có thể 6 tháng/1 lần.
Piano-Yamaha-UX10A-4.jpg

Từ những việc đơn giản như vệ sinh đàn thường xuyên, quan sát và phát hiện những điều bất thường để sửa chữa kịp thời cho đến việc lên dây đàn, bạn hãy thật chú ý để giúp cho cây đàn của bạn kéo dài tuổi thọ, hoạt động tốt, ổn định hơn bạn nhé.


Cửa hàng bán đàn piano chúng tôi chuyên cung cấp và sửa chữa đàn piano. Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ 0912.669.669 để được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp.


Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ một cách nhanh nhất!


Công ty Thương mại và Dịch vụ Truyền thông Adam


Trụ sở: 290 Kim mã, Ba Đình, Hà Nội or Số 151 Hào Nam


Điện thoại: 0912.669.669 or 043.699.3333


Web: dayhocnhac.vn or piano24h.vn
 
Top