Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mỹ phẩm cao cấp Lro’cre có thể mang lại hiệu quả bất ngờ

trungbbpk00248

Senior Member
Nếu như các Mỹ phẩm nổi tiếng khác đều là thương hiệu nổi tiếng và mang thương hiệu ngoại, thì dòng Mỹ phẩm Lro’cre lại mang thương hiệu Việt Nam, nhằm muốn nâng tầm Mỹ phẩm Việt lên một tầm cao mới, bằng cách tiếp thu các tinh hoa sản xuất Mỹ phẩm của các nước có công nghệ tiến bộ về làm đẹp như Hàn Quốc và nguồn nguyên liệu chuẩn thiên nhiên từ Pháp – Hàn Quốc, mang về làm giàu cho nước nhà và cũng khẳng định rằng, Người Việt chúng ta nên xài hàng Việt có chất lượng như Sản phẩm Lro’cre
Kem dưỡng trắng da toàn thân Lro’cre
Kem trắng da toàn thân Lro’cre nổi tiếng như một loại sản phẩm làm đẹp cho da cực kì hiệu quả uy tín và an toàn. Xét trên phương diện người dùng kem này dành cả cho mùa hè chống tia UV và thấm nhanh không bết dính.
Điều gì khiến phái đẹp mê mẩn khi sử dụng kem dưỡng trắng da toàn thân Lro’cre này nhỉ
Thành phần chính:
Tinh chất từ trái cây ( Chanh, tảo biển…) : Trong quả chanh giàu vitamin C, vitamin A, B1, B2 và PP cũng như các axit hữu cơ, axit citric, axit… Vì thế không chỉ có tác dụng làm trắng da mà còn tăng tính bền bỉ cho da khi “đối mặt” với môi trường nhiều khói bụi. Với đa dạng các vitamin và khoáng chất như vitamin A1, B1, B2, B6, C, E, K, acid folic, niacin, acid pantothenic, calci, magie, phospho, sắt, kẽm… tảo biển là “thức ăn” bổ dưỡng cho làn da.
Công dụng
Làm đẩy lùi đi các vết thâm nám, xạm màu trên toàn thân
Giúp da được phục hồi, tái tạo và dưỡng trắng một cách nhanh nhất.
Kem có bột chống nắng chỉ số Spf 30+ giúp da an toàn hơn khi tiếp xúc gián tiếp với ánh nắng.
Xem thêm:mỹ phẩm lro'cre có tốt không1. Thành phần chính trong kem dưỡng trắng da toàn thân lro’cre
Thành phần đặc biệt từ dịch ốc sên rất giàu protein góp phần tái tạo làn da, đẩy lùi các vết xạm nám, tàn nhang và mang đến tác dụng bất ngờ làm trắng cũng như chống lão hóa da, giữ làn da của bạn luôn nhẵn mịn và căng tràn sức sống.
2. Tác dụng của kem dưỡng trắng da toàn thân lro’cre :
Làm trắng da hiệu quả, dưỡng ẩm cho da cực tốt đồng thời, với những chiết xuất hoàn toàn từ trái cây, tảo biển, Lrocre dưỡng da toàn thân cung cấp Vitamin C, Vitamin A, B1, B2 và PP cũng như các axit hữu cơ, axit citric giúp bảo vệ làn da trước các tác nhân gây hại đến từ môi trường, giữ độ ẩm và giúp da trắng sáng hồng hào.
[/SIZE]
Hãy tìm tới LRO'CRE vẻ đẹp sẽ tìm tới bạn
Chi tiết xin liên hệ:
Địa chỉ: 81 Truồng Tre- Dĩ An-Bình Dương
Hotline: 0934. 834. 678
Website: meotrangda.com
Keyword: Mỹ phẩm Lro'cre
 
Top