Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nghiên cứu sự độc đáo của thiết bị số Android TV box trong 2016

venus

Member
Android Box mang lợi thế giá tốt trên thị trường Smart TV đã khiến cho giới chuyên môn dự báo nó sẽ ‘thay thế’ những dòng Smart TV và ‘làm mưa, làm gió’ trên thị trường Smart TV. Năm 2016, sở hữu tới 60% nguồn thu trên Internet đến từ những dịch vụ IPTV trên OTT, khi đấy sẽ bùng nổ thị trường công nghệ số Android TV Box.

Khoảng đầu năm 2013 tới nay, thị trường truyền hình kỹ thuật số xuất hiện tương đối tương đối nhiều cái sản phẩm Android TV Box. những sản phẩm này chạy hệ điều hành Android được sử dụng để kết nối có TV qua đường truyền Internet (cáp quang hoặc ADSL) cho phép người dùng trải nghiệm đa dạng dịch vụ giải trí đa phương tiện. Android TV Box mang giá dao động từ một triệu đồng đến trên 3 triệu đồng, có chức năng biến tivi thường thành SmartTV. cộng điểm mặt các thế mạnh của Android TV Box đang khiến giới mê khoa học ưa thích.

zidoo-x1-android-tv-box-thiet-ke.png


Lợi thế số một là giá của Android TV Box giá rẻ tốt hơn 10 lần so sở hữu Smart TV. một cái Smart TV có giá tiền không dưới chục triệu đồng, trong khi một chiếc Android TV Box chỉ sở hữu giá dao động từ 1,3 triệu đồng đến trên 3 triệu đồng. hiện nay, giá thấp nhất là sản phẩm Android Stick MK808B Plus mang giá 990.000 đồng, Android Box Enybox MXQ giá một.190.000 đồng.

ngoại trừ đó, trên thị trường còn với sản phẩm Smart TV Box của Zidoo chế tạo có chất lượng phải chăng ( vừa qua nhất là sản phẩm Zidoo X1 II). nhãn hàng Zidoo đang được đa dạng khách hàng quan tâm tậu mua vì sở hữu các ưu điểm nổi bật về cấu hình mạnh, giá cả khó khăn theo từng phân khúc, cách thức hậu mãi bảo hành lâu bền 02 năm.


Được kiểu dáng nhỏ gọn nhưng Android TV Box mang cấu hình khá lớn đủ để người mua lướt web, chơi game, đọc báo, chơi mạng xã hội mà ko phải PC. một công dụng khác ko thể bỏ qua là Android TV Box cho phép khách hàng xem phim chuẩn HD sở hữu kho phim khủng gồm các bộ phim bom tấn, nhắc cả phim 3D có bản quyền được nhà chế tạo nội dung cập nhật liên tục.

người mua mang thể trình chiếu đa số định dạng video, ứng dụng chuyên dùng phát lại chương trình phim HD hay clip sở hữu độ nét cao trên ứng dụng Android.

Thiết bị số Android TV Box còn tiết kiệm được chi phí đáng đề cập khi sở hữu thể xem hơn 200 kênh truyền hình miễn phí. Android TV Box còn cho phép kết nối có kho ứng dụng, trò chơi đồ sộ của GooglePlay, hát karaoke, nghe nhạc số qua âm li từ kho nhạc mang hơn 10.000 bản nhạc.

Nhờ đấy, tivi không còn là 1 trang bị phát các đoạn phim hay những chương trình truyền hình thông thường nữa mà đã phát triển thành một cỗ máy giải trí đa phương tiện phục vụ cho nhu cầu chơi game, nghe nhạc trực tuyến, chia sẻ hình ảnh của người sử dgng ngày nay.

Xem thêm sản phẩm này tại: http://hdradio.vn/android-box.html
 
Top