Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nên in chuyển nhiệt lên vải trong bao nhiêu phút

volevy

Junior Member
Tiếp đến là giấy in chuyển để in bằng máy in chuyển nhiệt phun dùng mực chuyển qua vật liệu cần in bằng cách cho giấy đã in mực chuyển tiếp xúc với vật liệu cần in và gia nhiệt (có thể dùng máy ép nhiệt, bàn ủi, lò nướng ...). sẵn sàng in chuyển : Mở máy ép báo nhiệt ở 180 - 210 độ. Đặt giấy chuyển nhiệt mặt hình ảnh úp xuống trên vải. Ép trong khoảng 30 giây - 60giây.


Để in chuyển cho đẹp giấy in phải chuyển hết hoặc là chuyển tối đa mực lên vật liệu in chuyển nhiệt. hình ảnh được chuyển phải mịn màng, rõ nét ta có thể sử dụng giấy for để in chuyển mà bởi giấy for có độ thấm hút mực cao một phần mực bị thấm sâu vào giấy khi chuyển.


pattern-2-019732_217x271.jpg
Khi áp giấy vào phôi nhớ là phía mặt cần in và giấy in phải áp vào phía cao su chịu nhiệt để giấy in và phôi tiếp xúc tốt. Nhiệt độ và thời gian thì hơn in lên vải một ít thường thì nhiệt độ từ 180 tới 200 độ c thời gian từ 3 đến 5 phút tùy theo máy ép và đô dày mỏng manh của vật liệu.


Đối với máy ép nhiệt các bạn canh nhiệt độ 180 oC và thời gian khoảng 60 đến 90 giây thông số này còn tùy vào độ đúng mực của máy ép nhiệt các bạn phải thử nếu thấy màu còn lại trên giấy nhiều thì tăng thêm nhiệt độ hoặc thời gian. Nếu không có máy ép nhiệt công ty in vải tphcm sử dụng bàn ủi kèm theo một miếng nhôm mỏng và phẳng to hơn vùng cần in một tí bạn đặt tấm nhôm lên giấy chuyển và đặt bàn ủi và ủi lên tấm nhôm mục đích dùng tấm nhôm là để tạo vùng nhiệt đều trên vùng in chuyển về thời gian và nhiệt độ cái này các bạn cũng phải thử để tìm nhiệt độ và thời gian phù hợp.
 
Top