Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phục hình răng thật bằng sứ

wind

Member
Cầu răng sứ thẩm mỹ có ưu điểm là phục hồi răng xấu xí và tiết kiệm chi phí. Phương pháp làm cầu răng được tiến hành thực hiện tạo ra một cầu nối các mão răng giả liền nhau, tựa trên các cùi răng thật hoặc kết hợp với trụ răng implant để phục hình răng sao cho đẹp và bền chắc. Như vậy, ngoài các phương pháp như áp dụng phẫu thuật hàm hô, cười hở lợi… thì phục hình cầu răng sứ cũng được lựa chọn.
tham-my-khuon-mat-3d.jpg

CẦU RĂNG SỨ LÀ GÌ?
Phục hình răng bằng kỹ thuật làm cầu răng sứ mang lại sự thuận lợi cho khách hàng trong trường hợp bị mất 1 hoặc nhiều răng liên tiếp nhau. Hiện tại, cầu răng sứ được sử dụng phổ biến nhất trong các trường hợp mất nhiều răng và kết hợp với cấy ghép trụ răng Implant để phục hình răng mất. Cầu răng sứ có từ 2 mão sứ trở lên được đúc liền với nhau tạo thành một dải cầu răng liên tục.
Đây là một trong những phương pháp phổ biến của ngành nha khoa nhằm phục hình và bảo tồn, cải thiện chức năng cũng như mang lại vẻ đẹp cho răng thật bị hỏng, mất.
A) KHI NÀO ÁP DỤNG CẦU RĂNG SỨ
+ Mất ít răng nhưng không muốn cấy chân răng Implant
+ Mất răng nhưng có tình trạng vệ sinh răng miệng tốt
+ Người mất răng nhưng xương hàm chưa tiêu hõm, răng chưa xô lệch, đổ xiên.
+ Răng thật cận khoảng trống mất răng vẫn còn chắc khỏe để làm trụ cho cầu răng giả.
B) PHƯƠNG THỨC ÁP DỤNG CẦU RĂNG SỨ
+ Mài cùi răng: Mất 1 hoặc nhiều răng, liền nhau mong muốn bọc chụp lại toàn bộ. Răng thật hoặc các răng cạnh khoảng trống mất răng sẽ được mài cùi làm trụ đỡ cầu răng sứ.
+ Kết hợp Implant: Trong trường hợp phục hình răng đơn, cấy trụ implant có thể hạn chế việc mài cùi 2 răng khỏe mạnh, bảo tồn răng thật tối đa. Nếu mất nhiều răng, cấy implant là lựa chọn tốt nhất vì không đủ trụ chân răng để mài cùi.
C) CASE PHỤC HÌNH CẦU RĂNG SỨ TẠI NHA KHOA PARIS
+ Răng sứ phục hình nguyên vẹn, chuẩn khớp cắn, khít gờ rãnh.
+ Ôm sát viền nướu, không kênh, không lộ viền chân răng, và đau khi nhai.
+ Bền vững không gãy rụng mão sứ khi chịu áp lực
+ Quy trình an toàn đảm bảo môi trường vô khuẩn không xảy ra di chứng
Chúc bạn có vẻ đẹp như ý!
Xem thêm: Nguồn: chinhsuahamho.blogspot.com
 
Top