Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật nâng mũi có bị phá tướng hay không?

tmvmika

Junior Member
Chào bác sĩ tại thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái! Em hiện đang kinh doanh mỹ phẩm và một phần nhờ gương mặt có những nét nên công việc làm ăn hiện tại của em khá thuận lợi. Tuy nhiên, khuyết điểm ở mũi lại khiến em cảm thấy không được tự tin cho lắm. Mũi em không quá thấp, nhưng lại bị hếch trông khá mất thẩm mỹ, nhất là ở góc chụp chính diện trước mặt. Em cũng có ý định là sẽ thực hiện phẫu thuật nâng mũi bọc sụn nhưng còn đang phân vân vì không biết nâng mũi có bị phá tướng không, lỡ lại ảnh hưởng tới vận mà em đang kinh doanh. Rất mong nhận được hồi âm của bác sĩ. Em xin cảm ơn!
Phẫu thuật nâng mũi có bị phá tướng hay không?
nang-mui-co-pha-tuong-khong.jpg

Nằm ở vị trí trung tâm của khuôn mặt, chiếc mũi không chỉ có ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ mà trong quan niệm nhân tướng học của nhiều người nhiều chị em, đây cũng là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến vận mệnh của mỗi người khi đi phẫu thuật. Vì vậy, bên cạnh các thắc mắc về kỹ thuật, công nghệ, cách chăm sóc, nâng mũi có bị phá tướng không cũng là thắc mắc khiến nhiều người phải có sự cân nhắc trước khi muốn đi làm đẹp.
Hiện nay, chưa có một nghiên cứu nào hay chưa có một lời khẳng định nào chứng minh dáng mũi có ảnh hưởng đến tướng số và cuộc đời của con người, tuy nhiên, thực tế chứng minh rằng những ai có chiếc mũi đẹp, cao thanh tú và hài hòa cùng với các đường nét trên khuôn mặt. Nếu bạn chưa cảm thấy hài lòng với chiếc mũi của mình thì hoàn toàn có thể thực hiện phẫu thuật để xinh đẹp và tự tin hơn mà không phải quá quan tâm đến vấn đề phẫu thuật nâng mũi có phá tướng không.
Mọi thông tin chi tiết các bạn có thể đến thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái để được tư vấn bạn nhé!
 
Top