Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật tạo môi trái tim ở đâu uy tín?

tmvmika

Junior Member
Có được một bờ môi đỏ tươi, căng mọng, sắc nét, mềm mại tựa như một trái tim đầy sức sống là niềm khao khát có lẽ của hầu hết các chị em phụ nữ chúng ta. Đôi môi đẹp mang đến cho chúng ta vẻ gợi cảm, nữ tính, quyến rũ vô cùng ngọt ngào, khiến chúng ta cảm thấy tự tin hơn tự tin lên rất nhiều. Ngày nay việc tạo hình môi trái tim không phải là việc mới mẻ hay khó khăn. Bởi vậy những người chưa có bờ môi đẹp như ý hoàn toàn có thể nhờ cậy phương pháp này. Trung tâm thẩm mỹ viện tại Hà Nội Mika Vũ Thái xin giới thiệu rõ nét hơn về tạo hình môi trái tim an toàn và đẹp tự nhiên để độc giả có thể tự mình trả lời cho câu hỏi: Tạo hình môi trái tim có đau không, có khó không?
tao-moi-trai-tim-1.jpg


Có nhiều cách để tạo môi trái tim đẹp tự nhiên như make-up, phun xăm môi, nhưng tác dụng không bền lâu. Phẫu thuật tạo hình môi trái tim để có được một đôi môi gợi cảm, có được coi là phương pháp tối ưu nhất, mang lại hiệu quả lâu dài với thời gian. Vì thế ngày càng nhiều người tìm đến và hài lòng với các dịch vụ phẫu thuật tạo hình môi trái tim uy tín tại Hà Nội.


Vậy phẫu thuật tạo hình môi trái tim có phức tạp và gây ra những hiện tượng đau đớn không? Tạo môi trái tim cũng tương tự như làm mỏng môi, dày môi…đều là những tiểu phẫu đơn giản của phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình môi. Tạo môi hình trái tim được thực hiện tương tự phẫu thuật thu gọn môi. Tùy vào hình dạng và kích thước môi của mỗi người mà bác sĩ sẽ có phương pháp cắt bỏ phần môi thừa hoặc cấy mỡ tự thân để tạo đôi môi trái tim cân xứng. Vì vậy, nếu tạo hình trái tim ở môi dưới, thì phần giữa môi dưới sẽ được tạo ra một gợn nhỏ, tùy hình dáng môi và khuôn mặt mà sẽ tạo ra gợn sâu hay nông cho phù hợp.


Chúc các bạn có được một đôi môi đẹp nhất cho mình bạn nhé!
 
Top