Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mẹo làm trằng da vùng kín bằng dầu dừa

minhquyen2

Senior Member
Trong khoảng 5 năm trở lại đây, dầu dừa trở lên vô cùng nổi tiếng và hữu dụng trong việc làm đẹp da, móng, tóc cho chị em phụ nữ. Không chỉ dừng lại ở đó, giờ đây làm trắng vùng kín bằng dầu dừa cũng đang là từ khóa được chị em tìm kiếm với số lượng lớn.

Mời các bạn theo dõi tiếp thông tin này, hy vọng sẽ hữu ích với bạn: Thu hẹp vùng kín sau sinh

Làm trắng vùng kín bằng dầu dừa như thế nào

Với cách làm trắng vùng kín bằng dầu dừa, có nhiều cách để cho chị em lựa chọn và thực hiện. Có thể dùng dầu dừa nguyên chất hoặc kết hợp dầu dừa với các loại nguyên liệu làm đẹp thường dùng khác.


- Dùng dầu dừa nguyên chất: thoa lên da vùng kín với 1 lượng vừa đủ, massage trong khoảng 15 phút sau đó thì rửa sạch lại.

- Dùng dầu dừa + giấm táo: hòa đều 2 hỗn hợp này lại với nhau, sau đó thì thoa lên da vùng kín

- Dầu dừa + chanh cũng là một lựa chọn tốt nếu da vùng kín quá thâm đen vì chanh có tác dụng tẩy trắng rất tốt.

- Dầu dừa + sữa tươi + chuối: Sữa tươi và chuối làm mịn và trắng da.

lam-dep-vung-kin-bang-dau-dua-2-1.jpg


Lưu ý: Dầu dừa thường để lại tình trạng nhờn nhớt trên da nếu chị em sử dụng quá nhiều. Sau khi chị em thoa dầu dừa lên da vùng kín thì cần rửa sạch với sữa tắm dịu nhẹ để da có cảm giác khô, sạch. Áp dụng cách này tốt nhất trong khi tắm vào buổi tối trước khi đi ngủ. Thẩm mỹ vùng kín duy trì hạnh phúc gia đình !

Làm trắng vùng kín bằng dầu dừa có hiệu quả nhanh không

Làm trắng vùng kín bằng dầu dừa có hiệu quả nhanh không. Theo chia sẻ của các chị em đã từng làm trắng vùng kín bằng dầu dừa thì nhận được đa số kết quả dưới đây.


- Vùng kín trắng hồng nhanh chóng sau khoảng 2 tháng sử dụng liên tiếp. Sau đó thì sử dụng đều đặn 3 lần/tuần để giữ màu da. Nếu không sử dụng thì da tối màu trở lại.

- Vùng kín trắng lên chút ít

- Vùng kín xảy ra tình trạng lông mọc nhiều hơn và dài hơn. Điều này xảy ra có thể là do các thành phần trong dầu dừa kích thích mọc lông vùng kín – chúng ta đều biết dầu dừa nổi tiếng với việc làm tóc óng mượt, nhanh dài.

...

Đừng bỏ lỡ và mời các bạn xem tiếp bài tại đây nhé: Làm trắng vùng kín bằng dầu dừa
 
Top