Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ấn tượng với dòng xe điện Xman Dibao

loan11

Junior Member
1. Mang phong cách ấn tượng , đẳng cấp
Xe dap dien Xmen - Xman là dòng xe chuyên về tốc độ, luôn thể hiện sự đẳng cấp vượt trội hơn so với các dòng Xe máy điện khác. Xe máy điện Xmen được mệnh danh là “ông vua” của các dòng Xe điện . Thời gian vừa qua hãng sản xuất có tiếng Dibao đã cho ra đời phiên bản update mới nhất của toàn bộ các dòng Xe máy điện Xmen – Xman, được cải tiến hơn về thiết kế cũng như động cơ.
Version nâng cấp này, hãng Dibao đã cải tiến nhiều về design , nổi bật là động cơ khá mạnh mẽ , nếu như quý khách đã từng trải nghiệm và thử cảm giác đi trên dòng Xe điện này thì cảm nhận nó hoàn toàn xứng đáng là dòng xe đáng có thể sở hữu nhất.
Xem thêm: Giá xe đạp điện
2. Sự cải tiến hướng đến người tiêu dùng
Sàn để chân rộng rãi là một trong những cải tiến được nhiều người có guu và đáng nhắc của mốt Xe điện mới nhất Xman Dibao. Cải tiến này vừa đem đến cảm giác thoải mái cho người chọn lựa trong quá trình di chuyển phương tiện vừa làm tăng thêm tính thẩm mỹ quyến rũ cho xe.
Không dừng lại ở đó , Xe máy điện Xman Yadea được trang bị hệ thống bánh xe lớn , cải thiện gầm xe cao hơn cùng với hệ thống phanh đĩa chất giúp người điều khiển an toàn trong mọi điều kiện thời tiết.


xe-dien-xman-dibao.png

Xe điện Xman Dibao với thiết kế cực chất, động cơ mạnh mẽ​


version này được thiết kế diện tích của cốp xe khá rộng, mang đế sự đơn giản cho người dùng . Yên xe được làm từ chất liệu cao cấp tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi.
Thời gian gần đây , những dòng xe dap dien bình thường chỉ đi được quãng đường từ 40 – 50 km cho 1 lần sạc điện, thì Xe máy điện Xman Dibao có thể di chuyển được quãng đường vượt trội lên đến 80 -100 km. Với khả năng vượt trội này, Xe máy điện Xman Dibao được sản xuất bởi các vật liệu đẳng cấp , điểm nhấn thương hiệu Dibao chú trọng tính đồng bộ của dòng xe để Xman Dibao có thể đạt hiệu suất tối đa khi chọn lựa .
Dibao đã loại bỏ nhược điểm của Xe máy điện đó là khả năng chống nước kém, bởi dòng xe này được ứng dụng công nghệ thông minh chống nước tuyệt đối độc quyền có khả năng chống nước tuyệt đối đem lại lợi nhuận cao nhất , điều này giúp xe thích hợp di chuyển trọng mọi điều kiện của thời tiết.
Khung xe được design độ bền cao , cùng với động cơ khỏe, Xe điện Xman Dibao có thể đạt khả năng tải trọng lên đến 160 kg tương đương với tải trọng của xe máy
Là một trong các mẫu xe mới ra được ưa thích nhất Hiện nay , Xe máy điện Xman Dibao gây thu hút mạnh cho người chọn lựa , hứa hẹn sẽ là sản phẩm HOT nhất năm 2016.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
THẾ GIỚI XE ĐIỆN - XEDIEN.COM.VN.
Hà Nội
*Showroom 1 : 80 Nguyễn Lương Bằng. Đống Đa . Hà Nội.
*Showroom 2 : 424 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.
*Showroom 3 : 330 Khâm Thiên . Đống Đa . Hà Nội.
*Showroom 4 : 284 Phố Huế . Hai Bà Trưng . Hà Nội.
*Showroom 5 : 455 Nguyễn Văn Cừ . Long Biên . Hà Nội.
*Showroom 6 : 154 Phạm Văn Đồng . Cầu Giấy . Hà Nội.
*Showroom 7 : 167 Quang Trung . Hà Đông. Hà Nội.
Hồ Chí Minh
*Showroom 8 : 646 Phan Văn Trị. P10. Quận Gò Vấp. Hồ Chí Minh.
*Showroom 9 : 217 Lũy Bán Bích. Phương Hiệp Tân. Quận Tân Phú. Hồ Chí Minh.
Vĩnh Phúc
*Showroom 10 : 138 Hai Bà Trưng . Phúc Yên . Vĩnh Phúc .
Hà Nam
*Showroom 11 : 136 Lê Hoàn . Phủ Lý . Hà Nam.


Điện thoại : 04.22108888 - 0967.408888 - 092.6708888 - 09949.68888.
Hỗ trợ : 0966.888887 - 09634.88888

 
Top